Trà Thảo mộc Dr Thanh tài trợ chính cuộc thi ‘Tìm kiếm CEO tương lai’

Giáo dụcThứ Bảy, 05/12/2015 03:18:00 +07:00

Nhãn hàng Trà Thảo Mộc Dr Thanh thuộc Tập đoàn Number 1 là đơn vị tài trợ chính cho cuộc thi “Tìm kiếm CEO tương lai lần 6 – chủ đề Đón sóng hội nhập”.

Tối ngày 04/12, tại hội trường Đại học Kinh tế Tp.HCM đã diễn ra vòng chung kết cuộc thi “Tìm kiếm CEO tương lai lần 6 – chủ đề Đón sóng hội nhập”. Nhãn hàng Trà Thảo Mộc Dr Thanh thuộc Tập đoàn Number 1 là đơn vị tài trợ chính cho cuộc thi lần này.

Cuộc thi Tìm kiếm CEO tương lai do trường ĐH Kinh tế Tp.HCM tổ chức với mục đích tìm kiếm những CEO tương lai, đồng thời mang lại những trải nghiệm thực tiễn trong kinh doanh cho các bạn sinh viên.
Các thí sinh đã có một đêm thi hết mình, thể hiện tố chất là những CEO tương lai
Các thí sinh đã có một đêm thi hết mình, thể hiện tố chất là những CEO tương lai 
Sau hơn 3 tháng diễn ra, từ hơn 10.000 sinh viên đến từ các trường ĐH trên toàn Tp.HCM, cuộc thi đã chọn ra 4 thí sinh xuất sắc nhất, những nhà lãnh đạo trẻ tài năng – những CEO tương lai để bước vào đêm chung kết.

Không ngoài kỳ vọng của các thầy cô, các giám khảo và các bạn sinh viên đến cổ vũ, các thí sinh Nguyễn Hoàng Lâm (ĐH Ngoại thương TP.HCM), Võ Hoàng Anh Thư (ĐH Ngoại thương TP.HCM), Lê Nhật Trường (ĐH Kinh tế TP.HCM), Nguyễn Thị Minh Nhật (ĐH Kinh tế TP.HCM) đã có một đêm tranh tài sôi nổi qua các vòng thi đầy thử thách như Ra khơi; Dệt sóng; Kình ngư; Khúc khải hoàn. 
Lê Nhật Trường (ĐH Kinh tế TP.HCM) đã xuất sắc giành giải nhất cuộc thi “Tìm kiếm CEO tương lai lần 6”
Lê Nhật Trường (ĐH Kinh tế TP.HCM) đã xuất sắc giành giải nhất cuộc thi “Tìm kiếm CEO tương lai lần 6” 
Trải qua các phần thi cực kỳ xuất sắc, thí sinh Lê Nhật Trường (ĐH Kinh tế TP.HCM) đã vượt qua ba thí sinh còn lại để giành giải nhất cuộc thi “Tìm kiếm CEO tương lai lần 6”.

"Khi bắt đầu bước vào cuộc thi mình xem đây là một chặng đường để "tu thân" học hỏi. Ở mỗi vòng thi mình không đặt nặng vấn đề là có vào được hay không mà luôn nghĩ làm sao để học hỏi được nhiều nhất và làm tốt nhất trong vòng này. Mình thấy rằng khi làm hết sức và cống hiến hết mình thì mọi thứ khác sẽ đến với chính chúng ta" là những chia sẻ của quán quân Lê Nhật Trường.

Với vai trò là nhà tài trợ chính cho cuộc thi “Tìm kiếm CEO tương lai lần 6”, nhãn hàng Trà Thảo Mộc Dr Thanh, cũng như Tập đoàn Number 1 mong muốn tạo một sân chơi lành mạnh, góp phần nuôi dưỡng tài năng và tố chất của sinh viên Việt Nam. Qua đó, giúp các bạn thể hiện năng lực của bản thân và tìm ra những tài năng là các CEO tương lai, đem lại những giá trị cho tổ chức, cho xã hội.
Cuộc thi “Tìm kiếm CEO tương lai lần 6” đã kết thúc thành công tốt đẹp
Cuộc thi “Tìm kiếm CEO tương lai lần 6” đã kết thúc thành công tốt đẹp 
Bà Trần Uyên Phương – Phó tổng Giám đốc Tập đoàn Number 1 bày tỏ niềm vui mừng khi chứng kiến sự thành công tốt đẹp của cuộc thi: “Tôi xin chúc mừng các “CEO tương lai”, các bạn là những nhân tài, những hạt giống tương lai của đất nước và tôi hy vọng các bạn sẽ đưa nguồn tri thức của mình để góp phần xây dựng quê hương đất nước nước giàu đẹp, đưa Việt Nam hội nhập sâu với thế giới, sánh ngang với các cường quốc năm châu”.

Với bề dày lịch sử hơn 21 năm xây dựng và phát triển, Tập đoàn Number 1 tự hào xây dựng được vị thế của thương hiệu Việt, có đủ năng lực để cạnh tranh ngang hàng với các thương hiệu quốc tế ngay trên sân nhà bằng “khí phách và trái tim Việt Nam”.

Sản phẩm của Number 1 đạt tiêu chuẩn quốc tế, có lợi cho sức khỏe, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, tạo lợi thế cạnh tranh và phục vụ nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Với những sản phẩm được thị trường tin dùng như: Nước tăng lực Number 1, Trà xanh không độ, Trà thảo mộc Dr Thanh, Nước ép trái cây Number 1 Juicie, Sữa đậu nành Number 1 Soya, Nước tinh khiết Number 1, Nước uống vận động Number 1 Active, Trà Ô Long không độ Linh Chi...


P.V

Bình luận
vtcnews.vn