Trả nợ thành công, FLC Thanh Hóa áp sát ngôi đầu bảng

Thể thaoChủ Nhật, 02/08/2015 06:56:00 +07:00

Chơi không thực sự nổi bật so với SLNA nhưng FLC Thanh Hóa lại có được 3 quan điểm để áp sát ngôi đầu bảng của B.Bình Dương

(VTC News) – Chơi không thực sự nổi bật so với SLNA nhưng FLC Thanh Hóa lại có được 3 quan điểm để áp sát ngôi đầu bảng của B.Bình Dương.
Đình Tùng sớm đưa đội chủ nhà vượt lên ở ngay phút thứ 6 nhưng SLNA sau đó đã vùng lên mạnh mẽ, ép ngược FLC Thanh Hóa và có bàn gỡ do công của Xuân Thắng.
Bước sang hiệp 2, trận đấu diễn ra giằng co. SLNA gặp bất lợi khi Mạnh Hùng nhận thẻ đỏ, để rồi khi trận đấu chỉ còn 10 phút nữa, Omar ghi bàn quyết định giúp FLC Thanh Hóa giành trọn 3 điểm.
Highlight FLC Thanh Hóa 2-1 SLNA
Hết giờ, tỷ số chung cuộc là 2-1 nghiêng về FLC Thanh Hóa
90+4' Suýt nữa Đình Tùng tận dụng được cơ hội sau sự lỏng lẻo của hàng thủ SLNA. Mặc dù vậy, thủ thành Đức Cường đã kịp băng lên.
89' Suýt chút nữa FLC Thanh Hóa có bàn thứ 3. Đường chuyền dài từ giữa sân giúp Omar có cơ hội băng xuống rất trống trải. Tuy nhiên thủ môn SLNA đã băng ra kịp thời.
86' Pha lên tham gia tấn công của Van Bakel tạo cơ hội cho trung vệ này đánh đầu sạt cột dọc.
82' SLNA chơi canh bạc cuối khi rút Phi Sơn ra sân, thế chỗ bằng Đức Cường.
80' VÀO!!! Tỷ số là 2-1. Quốc Phương thực hiện pha tạt bóng từ cánh trái chuẩn xác, để Omar chạy cắt mặt, đánh đầu tung lưới SLNA từ cự ly gần.
Clip Omar nâng tỷ số lên 2-1
79' Một pha lộn xộn xảy ra trước khung thành Thanh Hóa nhưng các chân sút SLNA đã quá vô duyên dù 2 lần tung ra các cú dứt điểm.
Clip pha lộn xộn trước khung thành Thanh Hóa
75' Thanh Hóa thay người cuối. Đội trưởng Lê Đức Tuấn rời sân, nhường chỗ cho Văn Lợi.
71' Thanh Hóa cũng thay người thứ 2 khi tung Cao Sỹ Cường vào sân.
69' SLNA thay người thứ 2. Đội trưởng Quang Tình rời sân, nhường chỗ cho Ngọc Toàn.
68' Quốc Phương tạt bóng chuẩn xác vào đúng vị trí của Lê Văn Tân. Tuy nhiên cầu thủ nhập tịch của FLC Thanh Hóa lại đánh đầu trượt bóng.
Clip Lê Văn Tân đánh đầu hụt đáng tiếc
65' Lê Văn Tân của Thanh Hóa nhận thẻ vàng sau pha truy cản trái phép pha lên bóng tốc độ của Đình Đồng.
64' Phi Sơn bắt vô-lê rất nhanh trong vòng cấm Thanh Hóa, nhưng bóng lại chạm đúng hậu vệ chủ nhà.
60' SLNA thay người đầu tiên. Minh Đức thế chỗ Xuân Thắng.
57' Thẻ đỏ! Trung vệ Mạnh Hùng nhận thẻ vàng thứ 2 và phải rời sân.
Clip Mạnh Hùng bị thẻ đỏ
55' Quốc Phương treo bóng từ cánh trái. Hậu vệ SLNA phá bóng không dứt khoát. Bóng đến đúng tầm chân của Hữu Dũng trong tư thế không ai kèm. Tuy nhiên tuyển thủ U23 Việt Nam lại sút ra ngoài.
Clip Hữu Dũng bỏ lỡ cơ hội mười mươi
47' Ngay đầu hiệp 2, Omar của Thanh Hóa đã ngã trong vòng cấm SLNA nhưng trọng tài không cho đội chủ nhà hưởng 11m.
Ở trận đấu lúc 16h vừa kết thúc, QNK Quảng Nam vượt qua Đồng Tháp với tỷ số 2-0, qua đó san bằng điểm số với đội bóng xứ bưng biền. Như vậy, cuộc đua trụ hạng năm nay gần như chỉ là câu chuyện nội bộ của 3 đội: XSKT Cần Thơ, Đồng Nai và HAGL.
FLC Thanh Hóa chưa thua trên sân nhà, trong khi SLNA cũng có thành tích rất tốt trên sân khách 
Kết thúc hiệp 1, tỷ số là 1-1.
44' FLC Thanh Hóa thay người bất đắc dĩ. Quốc Phương, người được coi là "Gareth Bale xứ Thanh" được tung vào sân.
42' Pha phối hợp khá có nét của FLC Thanh Hóa. Tuy nhiên ở tình huống dứt điểm cuối cùng, Đình Tùng lại đánh đầu không chính xác.
37' Bóng chạm xà ngang! Đội trưởng Quang Tình của SLNA ra chân rất nhanh từ gần 30m. Bóng đi theo quỹ đạo rất khó chịu, qua tầm cản phá của Vĩnh Lợi nhưng lại tìm đến xà ngang.
Clip Quang Tình sút trúng xà ngang
35' Pha phối hợp nhanh ở trung lộ được kết thúc bằng cú sút ở góc hẹp bên phải của cầu thủ SLNA. Mặc dù vậy, thủ môn Vĩnh Lợi đã cảnh giác.
32' Cơ hội thực sự đến với Cao Xuân Thắng khi cầu thủ này có cơ hội đối mặt với Vĩnh Lợi ở trong khu 5m50. Tuy nhiên, người san bằng tỷ số cho SLNA lại không sút mà chuyền ngược về cho đồng đội khiến hậu vệ Thanh Hóa kịp cản phá.
28' Mạnh Hùng của SLNA bị rút thẻ vàng.
27' Cầu thủ nhập tịch Lê Văn Tân băng xuống khá nhanh và suýt đối mặt với Đức Cường. May cho SLNA là Đình Đồng đã kịp giải nguy.
21' VÀO!!! Tỷ số là 1-1. Abdul đi bóng và tạt vào chuẩn xác từ cánh trái, giúp Xuân Thắng có cơ hội bật cao đánh đầu chuẩn xác vào góc xa.
Clip Xuân Thắng san bằng tỷ số
18' Sức càn lướt cùng sải chân dài của Omar khiến hàng hậu vệ SLNA chao đảo. Phải rất vất vả, đội khách mới làm chủ được tình hình sau cú căng ngang từ góc phải của ngoại binh Thanh Hóa.
17' Phi Sơn tạt bóng điểm rơi chính xác cho Ngọc Hải băng vào đánh đầu ở cự ly gần. Tuy nhiên bóng đi vọt xà ngang.
16' Bóng chạm cột dọc! Abdul của SLNA xoay sở rất khéo trong vòng cấm trước khi dứt điểm bằng chân trái đưa bóng tìm tới cột dọc.
Clip Abdul sút trúng cột dọc
15' Thẻ vàng đầu tiên! Hữu Dũng của FLC Thanh Hóa bị cảnh cáo sau khi cố tình ngăn cản pha đi bóng của cầu thủ áo trắng.
12' Phi Sơn có khoảng trống rất lớn bên cánh trái. Pha đi bóng lắt léo của "Ronaldo Việt" được kết thúc bằng đường treo bóng vào vòng cấm nhưng không có cầu thủ SLNA nào đón được.
6' VÀO!!! Tỷ số được mở cho FLC Thanh Hóa. Đường chuyền vượt tuyến từ giữa sân đã giúp Đình Tùng có cơ hội đối mặt với Đức Cường. Cú sút ngay bằng chân trái của cựu cầu thủ Hải Phòng làm tung lưới đội khách.
Clip Đình Tùng mở tỷ số
5' SLNA có cơ hội đầu tiên khi được hưởng quả đá phạt từ cự ly chừng 30m lệch một chút về bên phải. Tuy nhiên, trung vệ Mạnh Hùng sút không chính xác.
1' Thanh Hóa là đội giao bóng trước.
17h: Trận đấu bắt đầu
16h30: Đã có đội hình xuất phát
FLC Thanh Hóa: Vĩnh Lợi, Đức Tuấn, Văn Phong, Bakel, Xuân Hưng, Duy Nam, Quý Sửu, Hữu Dũng, Đình Tùng, Văn Tân, Omar.

SLNA: Đức Cường, Đình Hoàng, Mạnh Hùng, Ngọc Hải, Đình Đồng, Hoàng Thịnh, Quang Tình, Phi Sơn, Xuân Thắng, Abdul, Baba.
Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn