Trà My Top Model hạnh phúc bên bạn trai hơn 15 tuổi

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 29/01/2015 03:56:00 +07:00

(VTC News) - Trà My Top Model hạnh phúc sánh đôi bên bạn trai hơn 15 tuổi dự lễ ra mắt phim.

(VTC News) - Trà My Top Model hạnh phúc sánh đôi bên bạn trai hơn 15 tuổi dự lễ ra mắt phim.

ra mắt phim5
Trà My Top Model hạnh phúc khi sánh đôi bên bạn trai Hoàng Đạo tham dự lễ ra mắt phim 'Yêu phải nàng lắm chiêu'. Bạn trai hơn Trà My 15 tuổi rất quan tâm và chiều chuộng cô.
ra mắt phim4
Trà My nhí nhảnh, đáng yêu.
ra mắt phim3
Cao Thùy Linh diện váy cắt xẻ táo bạo quyến rũ.
ra mắt phim3
ra mắt phim2
Thùy Anh nhí nhảnh tạo dáng.
ra mắt phim1
ra mắt phim
Hot girl Hà Minh xinh đẹp, tươi tắn.

Quay lại màn ảnh sau 5 năm, bộ phim Yêu phải nàng lắm chiêu lần này của đạo diễn Park Jin Pyo sẽ đưa người xem đến một câu chuyện tình hài hước, lãng mạn và cực kỳ đáng yêu giữa anh chàng giáo viên tiểu học Jun-soo (Lee Seung Gi) và cô nàng dự báo thời tiết Hyun-woo (Moon Chae Won).

Hyon Woo hành hạ Jun Soo suốt 18 năm trời nhưng không hề cho anh vào danh sách “bạn trai”, cô tán tỉnh rất nhiều chàng trai khác trước mắt Jun Soo. Liệu tình cảm “bạn bè” sau 18 năm giữa anh chàng giáo viên tiểu học và cô nàng dự báo thời tiết xinh đẹp có khả năng chuyển thành tình yêu đích thực không?

 
Bộ phim có sự góp mặt của cặp đôi diễn viên vàng Hàn Quốc là Lee Seung Gi và Moon Chae Won. Lee Seung Gi vốn được rất nhiều khán giả Hàn Quốc lẫn Việt Nam yêu mến từ các phim truyền hình “Những nàng công chúa nổi tiếng” (2006), “Người thừa kế sáng giá” (2009), “Bạn gái tôi là hồ ly 9 đuôi” (2010), “The King 2” (2012), “Gu Family Book” (2013).

Bỏ qua hình ảnh gương mẫu và nghiêm túc thường thấy, vai diễn lần này của Lee Seung Gi sẽ đem lại những tiếng cười hài hước và tạo sự đồng cảm rất nhiều với phần lớn các chàng trai đang trong giai đoạn “yêu đương”. Trong khi đó, vai nữ chính Hyon Woo là Moon Jae Won thủ vai.

Sau khi nhận được giải thưởng “Diễn viên mới xuất sắc nhất” của lễ trao giải năm 2011 cho bộ phim “War of the Arrows”, cô được xem là một hiện tượng của điện ảnh Hàn Quốc.

Với thể loại hài tình cảm lần này, Moon Jae Won đang rất được truyền thông và khán giả Hàn Quốc chờ đợi. Vai diễn của cô trong phim rất đáng yêu, cô không cản những chàng trai đến với mình nhưng cũng không rõ ràng với ai, để cho các chàng trai phải đau đầu bứt tai vì không biết cô nàng có thật lòng với mình không.

Thuần Vũ
Bình luận
vtcnews.vn