Trà My Idol xinh đẹp hơn sau khi sinh con cho chồng đại gia

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 15/09/2016 06:34:00 +07:00

Sau khi lấy chồng đại gia và sinh con, Trà My Idol chính thức trở lại showbiz Việt bằng một sản phẩm sexy "hết cỡ".

1

Sau khi tuyên bố trở lại làng giải trí và gây tò mò khi tung đoạn teaser đầy ấn tượng, Trà My Idol vừa chính thức hé lộ thêm loạt thông tin thú vị về dự án âm nhạc “Let me feet your love tonight”.

3

“Let me feet your love tonight” là sản phẩm âm nhạc đầu tiên Trà My Idol thực hiện sau 2 năm vắng bóng. Ca khúc chủ đề do producer, rapper Rhymastic sáng tác và được Trà My Idol ấp ủ ra mắt từ trước khi lên xe hoa.

4

Phải mất một thời gian dài để có một bản audio ưng ý, Trà My còn quyết định đầu tư thực hiện music video hoành tráng, mang câu chuyện đầy cảm xúc và mới mẻ.

5

Muốn giấu kín nội dung ca khúc cũng như thông điệp, câu chuyện ẩn chứa trong MV đến tận ngày trình làng, song trước sự nóng lòng của đông đảo khán giả hâm mộ.

6

Trà My Idol và ê kíp đã bật mí đoan clip hậu trường kèm loạt khoảnh khắc hút mắt sẽ xuất hiện trong “Let me feet your love tonight”.

7

Được biết, để hoàn thành MV kì công nhất từ khi mới đi hát cho đến nay, Trà My Idol cùng các cộng sự đã thức trọn vẹn và làm việc miệt mài, không ngừng nghỉ trong suốt 24h.

 
8

Phải thực hiện toàn bộ những cảnh quay trong nhà kho nóng nực, nhiều khói bụi, song Trà My Idol và các cộng sự vẫn không ngại vất vả thậm chí nữ ca sỹ còn sẵn sàng thay đồ, trang điểm tại nơi được dựng tạm bằng những tấm tôn có sẵn ở kho.

11

Song song với bối cảnh được dàn dựng công phu, kĩ lưỡng, loạt trang phục sexy, gợi cảm mà Trà My Idol đầu tư trong MV cũng là điểm thu hút sự chú ý của công chúng khi xem hình ảnh, clip hậu trường.

9

Chia sẻ về việc phần trang phục trong MV “Let me feet your love tonight”, Trà My Idol cho biết: “Với dự án âm nhạc đánh dấu sự trở lại, tôi tin tưởng và quyết định hợp tác với stylist Lê Minh Ngọc."

12

"Concept cho phong cách và trang phục MV được tôi và Lê Minh Ngọc bàn bạc kĩ lưỡng rồi đặt NTK Huy Trần thiết kế những bộ đồ lạ mắt nhất. Tuy thời gian gấp rút, song việc chuẩn bị phục trang vẫn diễn ra suôn sẻ và làm hài lòng toàn bộ ê kíp”.

13

Theo dự kiến, dự án âm nhạc đánh dấu sự kết hợp hứa hẹn gây bất ngờ giữa Trà My Idol, Hoàng Tourliver, Rhymastic cùng đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư, stylist Quang Tuyến, Lê Minh Ngọc, chuyên gia trang điểm Nam Trung. tạo mẫu tóc Cường Hoàn Lệ… sẽ được ra mắt vào ngày 16/09 tới đây.

14

Một số hình ảnh hậu trường sexy "hết cỡ" của Trà My Idol:

15

 

20

 

19

 

22

 

24

 

26

 

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn