TP.HCM: Truy sát giữa đêm, 2 người thương vong

Pháp luậtThứ Ba, 14/02/2012 11:47:00 +07:00

(VTC News) – Cuộc truy sát kinh hoàng tại dãy phòng trọ làm 1 người chết, 1 người bị thương, riêng tên giết người đã nhanh chân chạy trốn.

(VTC News) – Cuộc truy sát kinh hoàng tại dãy phòng trọ làm 1 người chết, 1 người bị thương, riêng tên giết người đã nhanh chân chạy trốn.

Vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 21h đêm 12/2 tại khu nhà trọ số 34/1 đường 23, KP4, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức. Nạn nhân bị chém tử vong được xác định là anh Trần Khắc Hào, 39 tuổi, trú tại quận Bình Thạnh).

Hiện trường vụ án mạng 

Theo điều tra ban đầu, tối 12/2, anh Hào, anh Nguyễn Thanh Bình (26 tuổi, quê Tiền Giang) cùng nhóm bạn tổ chức nhậu tại khu nhà trọ trên. Trong lúc đang lai rai thì Hồ Đức Thắng (20 tuổi, quê Tiền Giang, tạm trú khu nhà trọ trên) thấy ồn ào nên đến nhắc nhở rồi về đi ngủ.

Riêng nhóm anh tiếp tục nhậu, khi hết mồi anh Hào lấy xe máy đi mua thì vô tình chiếc xe va chạm vào cánh cửa phòng trọ của Thắng. Cho rằng nhóm anh Hào cố ý gây sự nên Thắng chạy sang phòng quyết nói chuyện phải quấy và 2 bên xảy ra xô xát.

Lúc này, Thắng chạy về phòng lấy cây kiếm dài 0,6m xông vào chém đối phương. Một số người may mắn chạy thoát, riêng anh Hào và anh Bình bị Thắng chém gục ngã tại chỗ. Sau khi gây án tên giết người nhanh chân tẩu thoát.

Nạn nhân được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng anh Hào đã tử vong, còn anh Bình đang được cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Một số người dân cho biết, Thắng và mẹ thuê ở trọ tại đây được khoảng 8 tháng nay nhưng không có công việc ổn định. Thắng là người hiền lành, trong thời gian sinh hoạt tại dãy phòng trọ này người thanh niên không hề có mâu thuẫn với ai.

Hiện Công an quận Thủ Đức đang điều tra và truy bắt hung thủ.


Quỳnh Mai


Bình luận
vtcnews.vn