TPHCM: Thiếu nữ 14 tuổi mất tích bí ẩn sau khi chat

Pháp luậtThứ Tư, 10/11/2010 05:36:00 +07:00

(VTC News) - Theo gia đình ông Hải, cháu Hằng lớn tuổi nhưng còn rất khờ, thường ít ra khỏi nhà và không bao giờ đi đâu về muộn một mình.

(VTC News) - Sáng 10/11, gia đình ông Vũ Văn Hải đến cơ quan công an P.Bình Chiểu (Q.Thủ Đức TP.HCM) trình báo việc con gái ông là Vũ Thị Thanh Hằng (SN 1996) “mất tích” từ chiều hôm trước.

Theo trình báo của gia đình ông Hải, chiều tối ngày 9/11, cháu Hằng đi dự lễ một mình tại nhà thờ cách nhà chỉ hơn vài trăm mét. Nhưng đến hơn 7 giờ tối gia đình vẫn chưa thấy cháu về nên lo lắng chia nhau tìm kiếm, bởi theo gia đình ông, cháu Hằng lớn tuổi nhưng còn rất khờ, ngoài ra cháu rất ngoan, thường ít ra khỏi nhà và không bao giờ đi đâu về muộn một mình.

Cháu Hằng (ảnh do gia đình cung cấp) 

Tuy nhiên, gia đình chia nhau tìm kiếm suốt đêm và khắp nơi nhưng không thấy cháu nên đến sáng nay (10/11) đã đến cơ quan công an trình báo.
 
Được biết, vào chiều xảy ra vụ việc, mẹ Hằng không có cháu chat ở nhà (cũng có kết nối internet) để cháu tập trung vào việc làm bài và học tập. Sau đó, theo một nhân viên quán net gần nhà (quán Xì Trum, khu phố 4, P.Bình Chiểu), Hằng có đến chat ở quán này đến gần 7 giờ tối thì ra về, rồi không rõ đã đi đâu mà không về nhà.
 
Vụ việc đang được Công an P.Bình điều tra làm rõ. Ai biết thông tin về cháu Hằng xin báo về gia đình ông Vũ Văn Hải, địa chỉ số 20L đường số 5, KP.4, P.Bình Chiểu, Q.Thủ Đức, TPHCM, điện thoại 012.1245.0213 – 0822.404.596 hoặc cơ quan công an nơi gần nhất.

Linh Hạ
Bình luận
vtcnews.vn