TP.HCM: Súng nổ lúc rạng sáng, một người bị thương

Pháp luậtThứ Tư, 01/04/2015 05:00:00 +07:00

Ngày 1/4, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM nhận được báo cáo một người bị thương trong vụ súng nổ trên đường̣ Trần Kế̀ Xương (phường 7, quận Phú Nhuận) vào rạng sáng

Ngày 1/4, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM nhận được báo cáo một người bị thương trong vụ súng nổ trên đường̣ Trần Kế̀ Xương (phường 7, quận Phú Nhuận) vào rạng sáng cùng ngày.

Theo đó, rạng sáng 1/4, các trinh sát hình sự thuộc Công an quận Phú Nhuận đang đi tuần tra thì phát hiện 2 thanh niên đang mở khóa một ngôi nhà trên đường Trần Kế Xương (phường 7, quận Phú Nhuận, TP HCM). Thấy có biểu hiện đáng nghi vấn, lực lượng công an tiến sát thì 2 thanh niên chống trả quyết liệt.

Cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường 

Theo một nguồn tin, do súng bị cướp cò nên một trong 2 thanh niên đã bị thương, người còn lại được đưa về công an để làm rõ. Sau khi xảy ra vụ việc, công an đưa người bị thương đi cấp cứu, hiện tại sức khỏe người bị thương đã ổn định.

Đến trưa 1/4, các cơ quan chức năng đã lập biên bản, tái dựng hiện trường để làm rõ vụ việc.

Ngôi nhà, nơi hai thanh niên lạ mở khóa 

Một phụ nữ bán cá gần nơi xảy ra vụ súng nổ cho biết khu vực này trộm cắp lộng hành, nhiều người đã bị mất tài sản do sơ hở.

Người dân sống gần đó kể: “Đêm khuya nghe tiếng súng nổ nhưng không dám mở cửa vì không biết đang xảy ra chuyện gì. Mở cửa mắc công bị ảnh hưởng thì thiệt thòi”.

Nguồn: Phạm Dũng(Người lao động)
Bình luận
vtcnews.vn