TP.HCM: Nổ lớn ở quán lẩu dê, 2 mẹ con chưa được tìm thấy

Thời sựChủ Nhật, 18/10/2015 03:06:00 +07:00

lực lượng cảnh sát PCCC TP.HCM vẫn điều tra xử lý vụ cháy tại quán lẩu dê Phúc Ký (514 Lũy Bán Bích, phường Hòa Thạnh, Q.Tân Phú).

(VTC News) - Sau nhiều tiếng nổ to liên tục, ngọn lửa bắt đầu bùng cháy dữ dội trong quán lẩu dê và hiện tại 2 người phụ nữ vẫn đang mất tích.

Đến 14h ngày 18/10, lực lượng cảnh sát PCCC TP.HCM vẫn điều tra xử lý vụ cháy tại quán lẩu dê Phúc Ký (514 Lũy Bán Bích, phường Hòa Thạnh,Q.Tân Phú, TP.HCM).

 Hiện trường vụ hỏa hoạn.

Anh Nguyễn Phi Công, 43 tuổi, ngụ tại quận Bình Tân cho hay: “khoảng 10h cùng ngày, khi tôi đang chạy xe máy ngang quán lẩu dê thì bất ngờ nghe những tiếng nổ liên tục, tôi vội vứt xe tháo chạy. Nhiều người làm trong quán cũng vội chạy ra ngoài kêu cứu”.

7 xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ đã nhanh chóng tiếp cận hiện trường. 

“Chẳng bao lâu lửa đã cháy nghi ngút bao trùm toàn bộ quán. Người dân dùng bình chữa cháy tại chỗ và nước dập lửa nhưng không thành”, anh Công cho biết thêm.

Thông tin ban đầu, hai phụ nữ bị mất tích trong đám cháy gồm chị Kiều và con gái tên My đang học lớp 8.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC Q.Tân Phú đã huy động 7 xe chữa cháy cùng hơn 40 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập lửa.

Hiện trường được phong tỏa. 

Sau khoảng 30 phút có mặt, hiện trường vụ cháy đã được khống chế hoàn toàn, nhiều đồ đạc bên trong quán lẩu bị cháy rụi. Cửa hàng giầy Trung Hiếu bên cạnh cũng bị cháy lan 1 góc nhà phía sau.

Đến hơn 14h cùng ngày, hiện trường vụ việc vẫn đang được phong tỏa. Lực lượng chức năng vẫn đang tiến hành tìm kiếm 2 người mất tích.

Lê Trai

Bình luận
vtcnews.vn