TP.HCM: Nghi can giết cô gái trong phòng trọ đã tự tử

Pháp luậtThứ Tư, 17/07/2013 08:00:00 +07:00

(VTC News) - Nghi can chính gây ra cái chết của cô gái trong phòng trọ đã tử vong tại một khách sạn.

(VTC News) - Nghi can chính gây ra cái chết của cô gái trong phòng trọ đã tử vong tại một khách sạn.

Theo đó, khoảng 12 giờ, ngày 16/7 các nhân viên khách sạn A.T, địa chỉ số 837 đường 3/2, P.7, Q.11, TP.HCM đã phát hiện Phạm Xuân Sơn (sinh năm 1979, ngụ quận 2) đã tử vong.

TP.HCM, tự tử, nghi can, cô gái, phòng trọ, quận 2, quận 11
Khách sạn nơi nghi can Sơn tự tử

Trước đó, cách đây khoảng hai ngày, Sơn tìm đến khách sạn A.T thuê một phòng để ở tại tầng ba. Đến trưa (16/7), một nhân viên khách sạn lên gọi cửa nhiều lần nhưng không thấy Sơn mở cửa.

Nghi có chuyện bất thường xảy ra, nhân viên này vội trình báo sự việc cho quản lý và chủ cơ sở biết để phá cửa căn phòng.


Sau đó, họ phát hiện Sơn đã tự tử và chết trước đó khá lâu, xung quanh có nhiều loại thuốc được cho là sử dụng để tự tử.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, công an đã có mặt phong tỏa xử lý hiện trường.

Sau khi phát hiện Sơn là nghi can chính trong vụ án mạng ở quận 2, công an Q.11 đã liên hệ với công an Q.2 xác minh nhân thân cũng như nguyên nhân tự tử của Sơn.


TP.HCM, tự tử, nghi can, cô gái, phòng trọ, quận 2, quận 11
Hiện trường dãy trọ nơi cô gái trẻ thiệt mạng.

Cơ quan công an Q.2 cho biết, Phạm Xuân Sơn là nghi can chính trong việc gây ra cái chết của chị Hồ Thị Xuân (23 tuổi, vừa tốt nghiệp cao đẳng, quê Đồng Tháp) tại một phòng trọ trên đường số 21, KP.3, P.Thạnh Mỹ Lợi, Q.2.

Sau khi sự việc xảy ra cơ quan công an Q.2 đã liên hệ triệu tập Sơn về thẩm vấn. Tuy nhiên, tại thời điểm đó Sơn đã rời bỏ nơi cú trú. Đến hôm nay thì phát hiện Sơn đã tự tử ở khách sạn trên.


Theo cơ quan công an Q.2, khi tiến hành khám nghiệm thi thể chị Xuân, công an phát hiện nạn nhân có dấu hiệu bị bóp đến nghẹt thở dẫn đến tử vong.

Nguyên nhân ban đầu được xác định do Sơn nghĩ chị Xuân có bạn trai khác nên ghen tuông rồi ra tay sát hại. Sau khi đã giết người yêu, Sơn bỏ trốn rồi thuê phòng khách sạn A.T tự tử.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Phạm Nguyễn

Bình luận
vtcnews.vn