TPHCM: Một người Nhật chết trong khách sạn

Pháp luậtThứ Tư, 14/11/2012 08:12:00 +07:00

Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, nhân viên khách sạn dùng khóa dự phòng mở cửa thì phát hiện vị khách Nhật đã tử vong.

Lúc 17 giờ ngày 13-11, nhân viên khách sạn K., phường Tân Phong, quận 7 – TPHCM) phát hiện một người đàn ông nước ngoài chết trong phòng. Nạn nhân được xác định là ông Kobayashi (trên 60 tuổi, quốc tịch Nhật Bản).

Theo thông tin ban đầu, trưa cùng ngày, ông Kobayashi cùng một cô gái tới khách sạn thuê phòng. Khoảng 1 giờ sau đó, cô gái ra khỏi khách sạn và không trở lại.

Đến chiều vẫn không thấy vị khách trả phòng, nhân viên khách sạn lên lầu gõ cửa nhưng vẫn không ai trả lời. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, nhân viên khách sạn dùng khóa dự phòng mở cửa thì phát hiện vị khách Nhật đã tử vong.

Ngay lập tức vụ việc được báo cho Công an phường Tân Phong (Q.7). Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu được chiếc ĐTDĐ và từ đây mới xác định được tên của nạn nhân. Theo đó, ông Kobayashi đã tới và sinh sống tại Việt Nam trên 10 năm, hành nghề xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ.

Hiện Công an quận 7 phối hợp Phòng Kỹ thuật hình sự và Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an TPHCM khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân ông Kobayashi tử vong.

Theo NLĐ

Bình luận
vtcnews.vn