TP.HCM: Liên tiếp 3 vụ cháy trong đêm

Thời sựThứ Tư, 25/08/2010 01:50:00 +07:00

(VTC News) – Đêm ngày 24/8, TP.HCM liên tiếp xảy ra 3 vụ cháy gây thiệt hại nặng. Phòng CS PCCC TP.HCM đã huy động lực lượng đến hiện trường chữa cháy kịp thời.

(VTC News) – Đêm ngày 24/8, TP.HCM liên tiếp xảy ra 3 vụ cháy gây thiệt hại nặng. Phòng CS PCCC TP.HCM đã huy động lực lượng đến hiện trường chữa cháy kịp thời.

Liên tiếp các vụ cháy trong đêm 24/8 

Theo đó, khoảng 23h ngày 24/8, một đám cháy xuất hiện tại một bảng điện quảng cáo ở Trung tâm thương mại Parkson trên đường Trường Sơn, Phường 2, quận Tân Bình. Bảo vệ tòa nhà nhanh chóng triển khai lực lượng chữa cháy tại chỗ và báo ngay cho lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp.

Nhận được tin báo, Phòng CS PCCC quận 11 đã điều động 5 xe chữa cháy các loại cùng 30 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường triển khai chữa cháy. 15 phút sau ngọn lửa được dập tắt hoàn toàn.

Hỏa hoạn không gây thiệt hại về người nhưng trong lúc cháy, ngọn lửa  rơi xuống làm hỏng một số kính xe đậu phía dưới và một số tài sản khác. Nguyên nhân vụ cháy được xác định do điện gây ra.

Rất may các vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người 
Trước đó, lúc 19h30’ cùng ngày “bà hỏa” đã thiêu rụi toàn bộ vật dụng tại 1 phòng bên trong căn nhà cấp 4, chuyên bán quần áo tại địa chỉ số 5 Trần Văn Đang, phường 9, Q.3. Theo nhân chứng kể lại, vào thời điểm đó, họ nhìn thấy ngọn lửa xuất phát từ tầng trên căn nhà. Do trong nhà chứa nhiều đồ dễ cháy nên ngọn lửa nhanh chóng lan tỏa khắp căn phòng. Người dân đã dùng bình CO2 đến dập lửa nhưng bất lực, ngọn lửa đã thiêu rụi toàn bộ vật dụng căn nhà trên.

Cảnh sát PCCC quận 3 đã có mặt tại hiện trường để dập lửa. 20h30’ khi ngọn lửa đã được dập tắt thì lực lượng chức năng lại nhận được tin tại một căn nhà số 79/36C nằm trên đường Trần Văn Đang đang cháy lớn (cách khu vực cháy trước đó khoảng 500m).

Theo một số người dân cho biết, khi họ đang ngồi uống nước thì nghe 1 tiếng nổ lớn vang ra từ tầng 2 ngôi nhà trên. Không bao lâu xuất hiện đám khỏi nghi ngút, người dân túa ra tìm cách cứu hỏa nhưng cũng đành bất lực.

Cảnh sát PCCC quận 3 đã nhanh chóng tiếp cận hiện trường và dùng bình chữa cháy di động khống chế đám cháy ngay sau đó. Hiện nguyên nhân các vụ cháy trên đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Quỳnh Mai


Mời Quý độc giả chia sẻ cảm xúc, suy nghĩ và hiến kế để
Việt Nam có nhiều Ngô Bảo Châu hơn nữa
Bấm vào đây để viết ý kiến, hoặc gửi về email
[email protected] 


Bình luận
vtcnews.vn