TP.HCM: Điều tra vụ tài xế chết bí ẩn trong xe taxi

Pháp luậtThứ Sáu, 19/11/2010 07:33:00 +07:00

(VTC News) – Đầu giờ sáng ngày 18/11, tài xế taxi của hãng Future đột tử bên trong xe, khi chiếc xe này đang đậu ngay trước số nhà 242 Phan Xích Long

(VTC News) – Đầu giờ sáng ngày 18/11, tài xế taxi của hãng Future đột tử bên trong xe, khi chiếc xe này đang đậu ngay trước số nhà 242 Phan Xích Long – phường 2, quận Phú Nhuận.

Chiếc xe hiệu Innova 7 chỗ mang biển kiểm soát 56K-9782 của hãng Future do tài xế Nguyễn Hoàng Nam (SN 1983, quê ở Nha Trang) điều khiển được xác định là đã tử vong trong tình trạng vẫn còn mặc đồng phục công ty, xe ô tô đóng kín cửa và máy lạnh xe vẫn mở bình thường.

Ngay sau khi nhận được thông tin, các phòng ban chức năng của hang taxi cùng với Công an quận Phú Nhuận đã có mặt hiện trường, xác định trên xe hoàn toàn không có vết máu lưu lại. Đồ đạc trên xe cũng như của nạn nhân vẫn còn y nguyên như cũ, không có dấu hiệu bị lục soát trên xe.

Người dân sống chung quanh khu vực này, và một số tài xế đồng nghiệp hãng Future cho biết, chiếc xe này đã nằm yên tại vị trí đó từ rạng sáng 18/11, và bên trong tài xế cũng không có động tĩnh gì. Cho đến khi được phát hiện ra thì tài xế đã tử vong.

Tổng đài hãng taxi Future ghi nhận hồi 2h sáng nay vẫn còn liên hệ được với người tài xế này để điều xe cho khách, nhưng khoảng hơn 2 tiếng sau đó đã không thể liên lạc được nữa.

Hiện cơ quan điều tra vẫn đang tiếp tục làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết bất ngờ của người tài xế taxi này.

N.Ngà

Bình luận
vtcnews.vn