TP. HCM: Xe khách đột nhiên bốc cháy

Thời sựThứ Sáu, 08/06/2012 02:22:00 +07:00

Đang lưu thông trên đường, chiếc xe khách bỗng phát nổ lớn rồi bốc cháy dữ dội...

Đang lưu thông trên đường, chiếc xe khách bỗng phát nổ lớn rồi bốc cháy dữ dội phía dưới gầm xe khiến hàng chục hành khách trên xe và người đi đường một phen kinh hoàng.


Vụ cháy xảy ra lúc 9 giờ 15 phút ngày 8-6 trước số nhà 110 Quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức – TPHCM.
Lửa phát cháy từ gầm máy xe 

Thông tin ban đầu, vào thời gian trên, xe khách chất lượng cao của hãng Chín Nghĩa BKS 76M-1921 do tài xế Nguyễn Cường (42 tuổi, quê Quảng Ngãi) điều khiển chạy tuyến Quảng Ngãi - Bến xe Miền Đông chở 45 hành khách lưu thông trên Quốc lộ 13 hướng từ cầu vượt Thủ Đức về Bến xe Miền Đông. Khi đến địa điểm trên, phía dưới gầm xe bỗng phát nổ và sau đó bốc cháy kèm theo khói nghi ngút.

Tài xế Cường nhanh chóng mở cửa xe cho hành khách xuống chạy thoát ra ngoài. Một phụ xe cũng đã mở cửa gầm xe để hành khách đưa hành lý và tài sản ra ngoài.

Hàng chục người dân sống gần đây đã mang 9 bình chữa cháy mini cùng nước để dập lửa. Do ngọn lửa cháy trong gầm máy của xe nên bình chữa cháy mini không thể tiếp cận.

Lực lượng dân phòng, công an địa phương cũng nhanh chóng đến hiện trường hỗ trợ.

Anh Nguyễn Thanh Lâm, một người đi đường, kể lại: “Lúc đó tôi đang chạy xe phía sau, bỗng nghe tiếng nổ lớn, chưa biết chuyện gì thì thấy lửa bốc cháy phía sau đuôi khiến ai cũng hoảng hồn”.
 
Vụ việc gây kẹt xe trên Quốc lộ 13

Nhận được tin báo, lực lượng công an PCCC đã huy động hai xe cứu hỏa cùng nhiều chiến sĩ đến hiện trường dập lửa cứu xe. 15 phút sau, ngọn lửa được dập tắt hoàn toàn.

Vụ cháy không gây thiệt hại về người và nhiều tài sản nhưng phần gầm máy của xe bị hư hỏng. Vụ việc gây kẹt xe nghiêm trọng trên Quốc lộ 13.

Đến 10 giờ 30 phút, xe cứu hộ đã cẩu chiếc xe khách đi nơi khác.

Theo NLĐ

Cực nóng, cực độc, cực ấn tượng về Euro 2012

Xem thêm tại đây


Bình luận