Toyota Sienna độ hầm hố với biệt danh 'Bà mẹ của siêu sao bóng đá'

XeThứ Ba, 30/06/2015 07:19:00 +07:00

Cái tên minivan gợi đến hình ảnh một chiếc xe nhẹ nhàng đơn giản như làn gió, nhưng mẫu minivan đặc biệt này của Toyota lại quá sức tưởng tượng đến vậy.

(VTC News) - Cái tên minivan gợi đến hình ảnh một chiếc xe nhẹ nhàng đơn giản như làn gió, nhưng mẫu minivan đặc biệt này của Toyota lại quá sức tưởng tượng đến vậy.

Mới đây, Toyota đã chuyển trụ sở chính của mình đến Plano, bang Texas, Mỹ để quản lý một dự án mang tên “The North America Expedition”, tạm dịch “Cuộc viễn chinh tới phía Bắc nước Mỹ”.

Toyota Sienna độ hầm hố với biệt danh 'bà mẹ của siêu sao bóng đá'
Một chiếc xe bán tải nổi tiếng hiệu Tacoma được lấy khung gầm để chế tạo chiếc xe đặc biệt
Trong dự án lần này, hãng Toyota đã nhanh chóng công bố hình ảnh và thông tin của một chiếc SUV đặc biệt được gọi bằng cái tên Ultimate Utility Vehicle, chiếc xe được sản xuất duy nhất 1 chiếc trên thế giới.

Toyota Sienna độ hầm hố với biệt danh 'bà mẹ của siêu sao bóng đá'
Chiếc xe được chế tạo 1 chiếc duy nhất, với biệt danh "Bà mẹ của các siêu sao bóng đá"
Thực chất, Toyota Ultimate Utility Vehicle là mẫu SUV đặc biệt được phát triển dựa trên ô tô bán tải Tacoma. Trong khi đó, phần thân vỏ của Toyota Ultimate Utility Vehicle lại được lấy từ mẫu xe đa dụng Sienna quen thuộc.

Toyota Sienna độ hầm hố với biệt danh 'bà mẹ của siêu sao bóng đá'

Ultimate Utility Vehicle là mẫu xe mang cảm hứng off-road có hình dáng giống Sienna với thiết kế cản trước cơ bắp, gồ ghề và tích hợp tời. Một điều nữa đó là trang bị đèn pha nhuộm màu để đồng điệu với màu đen nhám của thân xe.

Về cản bùn thì được thiết kế vuông vức lạ mắt. Một điểm nhấn đặc biệt nữa đó là bánh xe là được sử dụng lốp off-road cỡ lớn, đậm chất xe việt dã và dàn đèn phụ trợ.

Toyota Sienna độ hầm hố với biệt danh 'bà mẹ của siêu sao bóng đá'
Một chiếc SUV khác của Toyota cũng được độ để tham gia hành trình Ever-Better Expedition
Theo Toyota, Ultimate Utility Vehicle sẽ tham gia một hành trình có tên Ever-Better Expedition cùng với một nhóm kỹ sư của hãng. Mục đích của hãng Toyota là giúp các kỹ sự có cơ hội rời bàn giấy đồng thời trải nghiệm những chiếc xe mà họ thiết kế, chế tạo và phân phối trong thế giới thực.

» Xe siêu sang mui trần Bentley hiếm tại Sài Gòn
» Đập thùng siêu xe 'siêu mạnh, siêu nhẹ' Lotus 3-Eleven
» 12 siêu xe thể thao xấu nhất mọi thời đại


Trần An (theo carscoops)
Bình luận
vtcnews.vn