Toyota mở thêm đại lý dù thị trường ảm đạm

XeThứ Ba, 21/09/2010 01:58:00 +07:00

(VTC News) – Sức mua trên toàn thị trường suy giảm không ảnh hưởng tới quá trình phát triển hệ thống đại lý của Toyota Việt Nam.

(VTC News) – Sức mua trên toàn thị trường suy giảm không ảnh hưởng tới quá trình phát triển hệ thống đại lý của Toyota Việt Nam. Liên doanh này vừa mở thêm đại lý thứ 25 tại Bà Rịa Vũng Tàu.

 

Công ty cổ phần Toyota Vũng Tàu là Trạm Dịch vụ Ủy quyền mới nhất của Toyota tại khu vực phía Nam. Đại lý có tổng diện tích 3.500 m2 này ra đời sau hơn một năm xây dựng theo mô hình 3S (Sales – Bán hàng; Service – Dịch vụ & Spare parts – Phụ tùng chính hãng) với tổng vốn đầu tư lên đến gần 5 triệu USD.

Toyota Vũng Tàu hoạt động trong giai đoạn đầu như một Trạm Dịch vụ Ủy quyền của Toyota với đầy đủ chức năng bảo dưỡng, sửa chữa ô tô và thay thế phụ tùng chính hiệu Toyota. Trong giai đoạn tiếp theo, Toyota Vũng Tàu được phép bán xe vào cuối năm 2010 và sẽ trở thành đại lý chính thức của TMV vào đầu năm 2011 với đầy đủ chức năng bán hàng, dịch vụ hậu mãi và kinh doanh phụ tùng chính hãng.

 

Cho đến nay, Toyota Việt Nam có 21 đại lý chính thức, 1 Trạm Dịch vụ Ủy quyền và 3 chi nhánh đại lý và là liên doanh lắp ráp xe du lịch thành công nhất tại Việt Nam.

Song song với việc phát triển kinh doanh, công ty này cũng đẩy mạnh các hoạt động xã hội. Mới đây, Quỹ Toyota Việt Nam do TMV tài trợ đã trao “Học bổng Toyota hỗ trợ tài năng trẻ âm nhạc Việt Nam năm 2010” cho 100 học sinh, sinh viên xuất sắc của năm trường đào tạo âm nhạc trên cả nước với tổng giá trị 300 triệu đồng.

Tiêu chí để TVF trao học bổng là học sinh, sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập, đạt giải thưởng tài năng âm nhạc trong nước và quốc tế; học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, người dân tộc thiểu số, dân tộc, miền núi có tinh thần vượt khó và đạt kết quả học tập giỏi; một số trường hợp ưu tiên dành cho học sinh, sinh viên xuất sắc thuộc các ngành nhạc cụ truyền thống.

 


PV

Bình luận
vtcnews.vn