Toyota IQ Disco - concept làm điên đảo dân tiệc tùng

XeThứ Năm, 14/10/2010 06:44:00 +07:00

(VTC News) – Vẻ bề ngoài bóng bẩy của Toyota IQ Disco concept dễ khiến người khác liên tưởng đến chủ nhân của nó là một người rất mê tiệc tùng

(VTC News) – Vẻ bề ngoài bóng bẩy của Toyota IQ Disco concept dễ khiến người khác liên tưởng đến chủ nhân của nó là một người rất mê tiệc tùng cùng những vũ điệu sôi động.

Đây là chiếc concept được tạo ra bởi một bộ phận của Toyota tại Đức. Chiếc xe sẽ được triển lãm tại khắp các đại lý của Toyota ở Đức bắt đầu từ phòng trưng bày ở Cologne.

  IQ là mẫu xe nhỏ rất ăn khách của Toyota

Những chiếc Toyota cỡ nhỏ mang tên IQ còn có phiên bản khác dưới thương hiệu Scion trên thị trường Mỹ và một phiên bản dành cho giới siêu giàu mang thương hiệu Aston Martin là Cygnet Mini.

Điểm đặc biệt của Toyota IQ Disco là lớp vỏ được dát màu bạc sáng lấp lánh như dàn ánh sáng trong sàn nhảy disco, vành hợp kim 18 inches và kiểu mở cửa cánh chim.

Toyota IQ Disco rất thích hợp với những cô nàng mê tiệc tùng

Sở hữu một vẻ ngoài bóng bẩy và cái tên Disco nên chiếc xe này sẽ không thể thiếu một hệ thống DJ chuyên nghiệp bao gồm hệ thống loa siêu trầm, bàn mixer Numark NDX 800. Hệ thống này có thể chơi nhiều định dạng nhạc khác nhau, công suất loa lên tới 1000 wat và biên độ âm thanh 130 dB (decibel).



Toyota IQ đời mới nhất hiện nay được trang bị động cơ thẳng hàng 1.3 4 xy lanh hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số biến thiên vô cấp CVT.


Cường Cao (theo CC)

Bình luận
vtcnews.vn