Toyota Fortuner mang diện mạo mới 'giống y' Lexus

Kinh tếThứ Tư, 28/06/2017 13:16:00 +07:00

Mẫu SUV Toyota Fortuner sở hữu diện mạo hầm hố, cứng cáp, giống với những mẫu SUV của Lexus khi bổ sung thêm bộ body kit Nippon hoàn toàn mới.

 Kerala - Nhà phân phối của Toyota tại Ấn Độ vừa giới thiệu phiên bản SUV hoàn toàn mới dành cho mẫu SUV 7 chỗ Toyota Fortuner, nổi bật với diện mạo hầm hố và cứng cáp.

Custom-Toyota-Fortuner-with-new-Nippon-body-kit-front-quarter

Xe sở hữu diện mạo với màu sơn ngoại thất vàng nâu ấn tượng.

Với bộ body kit Nippon, Toyota Fortuner được khoác lớp áo giống với những mẫu SUV của thương hiệu xe sang Lexus. Xe sở hữu diện mạo với màu sơn ngoại thất vàng nâu ấn tượng.

Phần đầu xe với lưới tản nhiệt hình đồng hồ cát, viền mạ cờ-rôm mang đậm phong cách Lexus với các thanh ngang xếp song nhau, phía trên được in dập nổi dòng chữ “Fortuner”.

Custom-Toyota-Fortuner-with-new-Nippon-body-kit-grille

Phần đầu xe với lưới tản nhiệt hình đồng hồ cát

Cụm đèn pha dạng LED vuốt ngược sang hai bên, đèn sương mù dạng tròn nằm gọn trong hai hốc hút gió viền mạ cờ-rôm. Cản trước được trau chuốt sắc sảo hơn.

Mâm xe hợp kim 6 chấu, vòm bánh xe màu đen. Phần đuôi xe nổi bật với thanh cờ-rôm thiết kế hình chữ V lạ mắt, cặp ống xả hoàn toàn mới được đặt ở hai bên.

Custom-Toyota-Fortuner-with-new-Nippon-body-kit-rear-quarter

Phần đuôi xe nổi bật với thanh cờ-rôm thiết kế hình chữ V lạ mắt

Khoang nội thất và cơ chế vận hành của Toyota Fortuner Nippon vẫn được giữ nguyên so với phiên bản thông thường. Xe được trang bị động cơ dung tích 2.7 lít, sản sinh công suất 168 mã lực và động cơ diesel 2.8 lít, sản sinh công suất 180 mã lực, đi kèm là hộp số tự động 6 cấp.

Theo thông tin từ nhà phân phối của Toyota tại Ấn Độ, chi phí để chi trả cho bản độ trên khoảng 20.000 INR (tương đương 70 triệu đồng).

Minh Hải(Nguồn: indianautosblog.com)
Chuyên đề: Giá xe ô tô
Bình luận
vtcnews.vn