Toyota Aygo X-Cite 2016 bản đặc biệt giá 15.000 USD

Kinh tếThứ Bảy, 30/04/2016 06:11:00 +07:00

Chỉ tiêu thụ nhiên liệu ở mức 3,8 lít/100 km, mẫu xe hạng A của Toyota nổi bật với thiết kế màu tương phản mạnh mẽ

Chỉ tiêu thụ nhiên liệu ở mức 3,8 lít/100 km, mẫu xe hạng A của Toyota nổi bật với thiết kế màu tương phản mạnh mẽ.

Vẫn hướng tới giới trẻ, Aygo X-Cite có thiết kế chữ X màu đen piano bóng nổi bật ở phần đầu khiến liên tưởng đến chữ X trong series phim X-men nổi tiếng. Màu sơn đen tiếp tục xuất hiện ở các chi tiết cố định như: lưới tản nhiệt, mui xe hay bộ vành 15 inch... là một trong những nâng cấp về ngoại thất.

Trong các màu sơn lựa chọn, hãng thêm màu vàng chanh cho phiên bản đặc biệt càng tôn thêm sự tương phản mạnh mẽ. Đúng ý đồ, Toyota muốn mang đến một mẫu xe thời trang thành thị đậm dấu ấn cá nhân cho từng chủ sở hữu.

được nâng cấp đồng bộ với lớp mạ crôm như: tay mở cửa từ phía trong, hộp số, vô lăng hay bảng táp lô. 
Sự tương phản mạnh mẽ cũng xuất hiện ở nội thất. Thay vì một màu sẫm tẻ nhạt, hãng đưa thêm tông màu của sơn vỏ vào một số chi tiết nhựa cũng như viền ghế và thảm trải sàn giúp không gian nội thất sinh động hơn. Nhiều chi tiết cũng được nâng cấp đồng bộ với lớp mạ crôm như: tay mở cửa từ phía trong, hộp số, vô lăng hay bảng táp lô.

Không chỉ chú trọng vào tính thời trang, mẫu xe nhỏ được trang bị hệ thống thông tin giải trí đa phương tiện với màn hình cảm ứng 7 inch gồm cả Bluetooth, DAB và một camera lùi. Ghế lái có thể điều chỉnh độ cao thấp, hàng ghế sau có thể gập lại để chở hàng. Tay lái bọc da, đèn sương mù phía trước, đèn LED chạy ban ngày.

Dành cho thị trường châu Âu, Aygo X- Cite chú trọng đến an toàn khi trang bị tới 6 túi khí, hệ thống phanh khẩn cấp ABS, hệ thống kiểm soát ổn định thân xe và hệ thống cảnh báo áp suất lốp.

Phiên bản 3 cửa và 5 cửa đều trang bị động cơ 1.0 với 3 xi -lanh tùy chọn hộp số tự động hoặc số sàn. Dự kiến ra mắt tại châu Âu vào tháng 6, Toyota Aygo X-Cite có giá từ 15.000 USD.

Nguồn: Vnexpress
Bình luận
vtcnews.vn