Totti không oan ức trong tình huống "ăn" thẻ đỏ

Thể thaoThứ Hai, 01/11/2010 10:52:00 +07:00

(VTC News) - Totti đã bị khiêu khích trong tình huống dẫn đến thẻ đỏ ở trận gặp Lecce, song những phản ứng sau đó của anh thì khó có thể chấp nhận được.

(VTC News) - Totti đã bị khiêu khích trong tình huống dẫn đến thẻ đỏ trực tiếp ở trận gặp Lecce, song những phản ứng sau đó của anh thì khó có thể chấp nhận được.

Bằng một chiếc Camera chuyên dụng gắn phía sau khung thành, truyền hình Italia đã "bắt" được toàn cảnh tấm thẻ đỏ "trời ơi đất hỡi" của Totti. Trong clip được phát sóng tối qua, người xem có thể thấy cảnh Totti nổi khùng với Oliveira sau khi bị cầu thủ này chơi... đòn kín. Trọng tài chính Gervasoni đứng ngay gần đó đã lập tức can thiệp trước khi... đuổi cả hai ra khỏi sân.

Quyết định đó khiến Totti vô cùng tức giận. Hết đôi co với trọng tài, Hoàng tử thành Rome còn tính xông vào ăn thua đủ với Olivera ở đường hầm. Rất may, các nhân viên an ninh đã can thiệp kịp thời, song một lần nữa, hình ảnh của Totti lại xấu đi trong mắt người hâm mộ.
Pha bóng thiếu kiềm chế của Totti.
Hẳn tất cả đều có nhớ phút giây điên rồ của Totti khi nhằm thẳng Balotelli mà... sút trong trận tranh Coppa Italia hồi tháng 5. Chính Totti sau đấy đã thừa nhận, anh làm thế để... trả thù.
Cú sút kinh hoàng Totti nhắm vào Balotelli 5 tháng trước.
Nhạc Dương

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.

Bình luận
vtcnews.vn