Tottenham sảy chân, Leicester City có thể vô địch ở trận gặp MU

Thể thaoThứ Ba, 26/04/2016 06:40:00 +07:00

Dù được chơi sân nhà và tạo ra được vô khối cơ hội ăn bàn nhưng Tottenham lại không cụ thể hóa được chừng ấy yếu tố trở thành chiến thắng

(VTC News) - Dù được chơi sân nhà và tạo ra được vô khối cơ hội ăn bàn nhưng Tottenham lại không cụ thể hóa được chừng ấy yếu tố trở thành chiến thắng.

Tottenham buộc phải thắng nếu như không muốn Leicester City vô địch sớm. Chính bởi vậy, thầy trò Pochettino đã ào lên ép sân West Brom ngay từ những phút đầu.
Tottenham hòa thất vọng đêm qua
Tottenham hòa thất vọng đêm qua 
"Gà trống" sớm tạo ra được những cơ hội nhưng dường như vận may đêm qua không ở bên họ khi bóng liên tục tìm đến xà ngang, cột dọc.

Mãi đến phút 33, từ quả đá phạt của Eriksen, Dawson của West Brom lúng túng đưa bóng về lưới nhà đưa Tottenham vượt lên.

Những tưởng đội bóng thành London sẽ dễ thở hơn trong phần còn lại thì bất ngờ các vị khách lại chiếm thế chủ động trong hiệp 2, để rồi chính Dawson mang về bàn gỡ từ 1 pha lên tham gia tấn công.

Không thể có thêm bàn thắng trong gần 20 phút còn lại, Tottenham chấp nhận chia điểm. Khoảng cách giữa họ và đội đầu bảng Leicester City đã là 7 điểm và khi giải chỉ còn 3 vòng đấu nữa, "Bầy cáo" hiện chỉ còn cách ngôi vương đúng 1 trận thắng.

Video bàn thắng Tottenham vs West Brom

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn