Tottenham ra giá cho Bale và Modric

Bóng đá AnhThứ Ba, 31/05/2011 10:01:00 +07:00

(VTC News) - Viễn cảnh không thể giữ chân được Gareth Bale và Modric đã hiển hiện trước mắt Tottenham và họ đã từ bỏ ý định giữ chân bộ đôi này bằng mọi giá

(VTC News) - Viễn cảnh không thể giữ chân được Gareth Bale và Modric đã hiển hiện trước mắt Tottenham và họ đã từ bỏ ý định giữ chân bộ đôi này bằng mọi giá.

Vài tháng trước, khi vẫn còn đang xông xênh ở cả 2 giải đấu lớn là Champions League và Premier League, Tottenham sẵn sàng ném mọi lời đề nghị với những ngôi sao của họ vào sọt rác. Nhưng nay, khi chỉ về đích thứ năm ở giải Ngoại hạng và mất suất dự giải đấu cao nhất châu Âu mùa tới, việc giữ chân những cầu thủ sáng giá đối với họ mà nói sẽ không còn được như trước.

Gareth Bale (phải) được Tottenham chào giá 50 triệu bảng 

Vì thế mà thay vì gạt phắt mọi lời dạm hỏi, "Gà trống" nay tỏ ra điềm đạm và biết lắng nghe hơn. Song song với đó, Harry Redknapp cũng bỏ ngỏ khả năng để những học trò của mình ra đi, tất nhiên là với một cái giá hợp lý.

Cái tên nóng nhất tại White Hart Lane, đương nhiên là Gareth Bale. Màn trình diễn không tưởng của chàng trai trẻ này trước Inter tại vòng bảng Champions League đã chinh phục được tất cả những tuyển trạch viên khó tính nhất. Giá của cầu thủ chạy cánh người xứ Wales, cũng vì thế mà tăng lên theo từng ngày.

Còn nhớ ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, Harry Redknapp từng tuyên bố giá trị của Bale sẽ không thấp hơn giá của Cristiano Ronaldo, tức là 80 triệu bảng. Nhưng ai cũng hiểu, đó chỉ là chiêu làm giá của vị thuyền trưởng này. Bây giờ, cựu huấn luyện viên trưởng của Portsmouth tỏ ra "thức thời" hơn, ông chỉ dám hét giá ở mức 50 triệu bảng cho tiền vệ 21 tuổi.

Ngày Modric rời Tottenham không còn xa nữa 

"Hot" không kém Gareth Bale, Luka Modric cũng được MU và Chelsea kiên trì "đeo bám". Kỹ thuật điêu luyện, nhãn quan sắc bén, thể lực dồi dào, phát động tấn công chuẩn xác, tiền vệ người Croatia có đầy đủ những tố chất để trở thành một ngôi sao lớn trong tương lai.

Cái mà ngôi sao 25 tuổi này thiếu chỉ là một bệ phóng đủ mạnh giúp anh vươn lên tầm cỡ thế giới. Với một người giàu tham vọng như Modric thì việc chơi ở Europa League mùa tới rõ ràng sẽ là một bước lùi trong sự nghiệp. Vì thế mà chuyện anh ra đi có lẽ chỉ còn là vấn đề thời gian.

Giá của chàng tiền vệ nhỏ con này rơi vào khoảng từ 20 đến 25 triệu bảng, một con số đủ khiến Quỷ đỏ lẫn The Blues đều hài lòng. Vấn đề còn lại chỉ là tài thuyết phục của 2 đại gia xứ sở sương mù và độ hậu hĩnh của bản hợp đồng họ đưa ra mà thôi.

Phong Tranh

Bình luận
vtcnews.vn