Tottenham, Newcastle chạy đua giành chữ ký của Raul

Bóng đá AnhThứ Ba, 27/07/2010 12:40:00 +07:00

(VTC News) - Raul vẫn chưa ký hợp đồng gia nhập Schalke và Tottenham, Newcastle vẫn muốn tranh thủ cơ hội để thuyết phục “chúa nhẫn” gia nhập Premier League.

(VTC News) - Raul đã chính thức chia tay Real Madrid nhưng bến đỗ mới của huyền thoại người Tây Ban Nha vẫn chưa được xác định. Bởi vậy, Tottenham và Newcastle đang ra sức chạy đua để giành được chữ ký của tiền đạo 33 tuổi này.


Tưởng như Raul đã ký hợp đồng với Schalke 04, song anh đã một mực phủ nhận. Ngôi sao sinh ở Madrid khẳng định nhận được sự liên hệ của đội bóng Đức song vẫn chưa có văn bản nào được chính thức ký kết.

Raul xúc động trong buổi họp báo chia tay Real hôm thứ Hai.

Bởi vậy, cơ hội cho 2 CLB Premier League vẫn còn. Theo Daily Mail, Raul có thể sớm ký vào bản giao kèo với Schalke, thậm chí là ngay chiều nay, song cũng không loại trừ khả năng cây săn bàn số 1 của Real Madrid gia nhập làng bóng đá xứ sở sương mù.

“Schalke quan tâm đến tôi và tôi đã có những cuộc trao đổi sâu với họ. Trong một vài ngày tới, tôi sẽ biết mình có đến Bundesliga chơi bóng hay không. Tuy nhiên, vẫn còn những CLB khác liên hệ với tôi. Nhưng rõ ràng là tương lai của tôi sẽ nằm ở Anh hoặc ở Đức.

Theo thông tin từ báo chí Tây Ban Nha, Tottenham và Newcastle của các HLV Harry Redknapp và Chris Hughton đều muốn ký hợp đồng với Raul. Thậm chí, Manchester United và Liverpool cũng có thể là bến đỗ mới của ngôi sao 33 tuổi.

Raul tạm biệt Real Madrid.

“Đây là một ngày khó khăn với tôi. Tôi cảm thấy tôi vẫn là một cầu thủ và khao khát được chơi bóng. Nhưng tôi vẫn giữ lòng trung thành với Real Madrid. Tôi sẽ lưu giữ tất cả những kỷ niệm đã có ở đây” - Raul nghẹn ngào nói trong buổi họp báo ngày hôm qua.

“Chúa nhẫn” cho biết khoảng thời gian của anh ở Real giống như một giấc mơ: “Được làm một cầu thủ của Real Madrid là giấc mơ vĩ đại nhất tôi có thể tưởng tượng. Ngày hôm nay, hơn lúc nào hết, tôi muốn mọi người hiểu rằng bất kỳ những động tác di chuyển, những pha đi bóng hay cách phản ứng, tôi đều cố gắng để làm tốt nhất có thể cho CLB. Khi tôi chơi bóng, thế giới xung quanh không còn tồn tại trong đầu tôi, bởi vì đây là Real Madrid”.

Trong 16 năm thi đấu cho đội bóng thành Madrid, “số 7” đã giành được 3 danh hiệu Champions League và 16 danh hiệu cả thảy. Dù rất buồn bã, anh cho biết đây là thời điểm thích hợp cho một lời chia tay. “Một chương mới sẽ bắt đầu từ ngày hôm nay. Tôi đã rất hạnh phúc ở Real Madrid và tôi luôn muốn giúp đỡ CLB mỗi khi cần. Nhưng thời điểm ra đi đã đến. Tôi đã khoác áo Real Madrid trong nhiều năm, đã 33 tuổi và đây là lúc cần tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ hơn và sung mãn hơn thể hiện” - Raul kết luận.


Nguyễn Đỉnh (tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn