Tottenham 1-1 Liverpool: Klopp bắt đầu lo lắng

Thể thaoThứ Bảy, 27/08/2016 21:04:00 +07:00

Liverpool tiếp tục có trận đấu thất vọng khi để Tottenham cầm hòa với tỷ số 1-1 ở vòng 3 Ngoại hạng Anh, kết quả này khiến cho HLV Klopp không khỏi lo lắng.

Nhập cuộc với quyết tâm cao nhất, Liverpool có sự khởi đầu tốt hơn đội chủ nhà Tottenham khi tạo ra vô số cơ hội ăn bàn mười mươi. Nếu Coutinho hay Mane nắn nót hơn, "Quỷ đỏ vùng Merseyside" đã có được bàn mở tỷ số từ rất sớm. Trong khi đó, đội chủ nhà Tottenham chỉ còn biết chống đỡ và hầu nhưng không có pha bóng tấn công nào đáng kể.

live

 Tottenham cầm hòa Liverpool trên sân nhà

Trước sức tấn công khủng khiếp đến từ đội khách, thủ môn Tottenham cuối cùng phải vào lưới nhặt bóng. Phút 43, Lamela phạm lỗi với Firmino trong vòng cấm địa và trên chấm 11m, James Milner dễ dàng đánh bại Michel Vorm, mở tỉ số trận đấu.

Bước sang hiệp hai, Tottenham bất ngờ chơi bừng tỉnh và tạo ra được thế trận vượt trội so với Liverpool. Chính điều này khiến hàng thủ đội khách bộc lộ sơ hở. Phút 72, đón đường treo bóng của Eric Dier trong tư thế không người kèm, Danny Rose tung cú dứt điểm không thể cản phá, gỡ hòa cho Tottenham.

Những phút còn lại của trận đấu, cả hai đội đều tạo ra được những cơ hội nguy hiểm nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm. Hòa 1-1, Tottenham và Liverpool tạm thời nhích nhẹ trên BXH Premier League. Tất nhiên, HLV Klopp không thể hài lòng về màn trình diễn của các học trò.

Clip bàn thắng Tottenham vs Livarpool:

Đội hình xuất phát:

Tottenham: Vorm, Walker, Alderweireld, Vertonghen, Rose; Dier, Wanyama, Eriksen, Alli, Lamela; Kane

Liverpool: Mignolet, Clyne, Matip, Lovren, Milner, Henderson, Wijnaldum, Lallana, Mane, Coutinho, Firmino

Lộc Bình
Bình luận
vtcnews.vn