Toshiba giới thiệu notebook 13 inch cho trẻ em

Khoa học - Công nghệThứ Năm, 29/09/2011 11:16:00 +07:00

(VTC News) - Toshiba vừa qua đã cho ra mắt phiên bản notebook 13.3 inch cho trẻ em, chiếc Satellite L735D.

(VTC News) - Toshiba vừa qua đã cho ra mắt phiên bản notebook 13.3 inch cho trẻ em, chiếc Satellite L735D. Đây là mẫu thiết kế dựa trên sự hợp tác giữa Toshiba và Bestbuy. 

Với thiết kế gam màu bàn phím màu xanh lá cây tươi sáng tạo ấn tượng dành riêng cho trẻ nhỏ, bàn phím "wipeable" với khả năng dễ dàng lau chùi, làm sạch. Thêm vào đó là các khung vòm cao su được gắn tại các góc của máy tránh những va chạm không đáng có với trẻ nhỏ. 

Satellite L735D được trang bị bộ vi xử lý 1.3 Ghz AMD E-series, ổ cứng 320 GB, 2 cổng USB 2.0, 1 webcam và pin có thời lượng sử dụng lên tới 5,5 giờ. Thêm vào đó là những phần mềm tiện ích được cài sẵn nhằm giúp phụ huynh có thể quản lý dễ dàng hơn việc sử dụng máy của con cái. Điển hình như Net Nany có khả năng lọc truy cập trực tuyến, giới hạn trang web truy cập, hay trình duyệt KidZui cho cho đối tượng nhỏ tuổi hơn, chưa đủ khả năng sử dụng một ứng dụng đầy đủ.

Ngoài ra, trẻ còn có thể giải trí với series phim của Disney và LEGO Batman. Đây được coi là mẫu notebook lý tưởng dành cho lứa tuổi dưới 13.

Satellite L735D dự kiến sẽ có mặt trong danh sách sản phẩm bán ra của Best Buy trong tháng 10 tới với mức giá vào khoảng 488 USD.

Hình ảnh chiếc Satellite L735D :

Thiết kế bàn phím "wipeable" dễ lau chùi. 
Miếng dán cao su được gắn tại các góc của máy. 
Các cổng chuyển, ổ đĩa DVD đầy đủ như đối với 1 chiếc notebook thường.

Hải Vân (ảnh: Toshiba)
Bình luận
vtcnews.vn