Torres tiếp tục nổ súng, Benitez có chiến thắng đầu tay

Thể thaoChủ Nhật, 09/12/2012 12:40:00 +07:00

(VTC News) - Hai bàn thắng cùng phong độ chói sáng của Fernando Torres đã giúp Rafael Benitez có được chiến thắng đầu tiên ở giải ngoại hạng.

(VTC News) - Hai bàn thắng cùng phong độ chói sáng của Fernando Torres đã giúp Rafael Benitez có được chiến thắng đầu tiên ở giải ngoại hạng sau 3 trận đấu chỉ biết đến hòa và thua.


Bước vào trận đấu, với áp lực phải giành chiến thắng bằng mọi giá, Benitez đã chỉ đạo cho các học trò tràn lên phần sân đối phương ngay từ những phút đầu tiên. Và những đợt tấn không ngừng nghỉ của Chelsea đã giúp họ sớm có được bàn thắng vượt lên dẫn trước.
Phút thứ 11, sau đường chuyền của Hazard từ bên phía cánh trái, Torres đã băng vào dứt điểm chuẩn xác, giúp Chelsea có được bàn mở tỉ số, đồng thời chấm dứt quãng thời gian gần 12 tiếng đồng hồ "tịt ngòi" của anh ở Premier League.
Torres tỏa sàng đem về chiến thắng cho Chelsea 
Những phút sau đó, đội chủ nhà Sunderland dần lấy lại thế trận và liên tục tạo ra các pha hãm thành nguy hiểm về phía cầu môn của Petr Cech. Tuy nhiên, khi mà những nỗ lực của mèo đen còn chưa đem lại kết quả thì họ đã phải nhận bàn thua thứ 2.
Phút bù giờ thứ 2 của hiệp 1, Ramires bị phạm lỗi trong vòng cấm và Chelsea được hưởng một quả Penalty. Torres đã không từ chối cơ hội trên chấm phạt đền, qua đó hoàn tất cú đúp thứ 2 của mình trong vòng có 3 ngày.
Bước sang hiệp 2, vẫn là một kịch bản tương tự như hiệp đấu đầu tiên. Phút thứ 49, khi mà Sunderland vẫn còn đang tìm cách để tiếp cận khung thành của Chelsea thì thủ môn của họ - Bardsley đã trở thành tội đồ với pha bắt bóng hụt khá vô duyên, tạo điều kiện cho Mata ghi bàn nâng tỉ số lên 3-0 cho đội bóng thành London.
Những nỗ lực không biết mỏi mỏi sau đó chỉ có thể giúp cho đội chủ nhà có được bàn thắng danh dự do công của Adam Johnson ở phút thứ 66, qua đó chấp nhận trận thua 1-3 trước ngay trên sân nhà trước Chelsea.
Chiến thắng này đã khiến áp lực dành cho HLV Rafael Benitez giảm đi phần nào. Không những vậy, sự "hồi sinh" của Torres còn đem lại những tín hiệu lạc quan cho The Blues trên con đường bám đuổi 2 đội bóng thành Manchester trên bảng xếp hạng Premier League.
Hoàng Nam
Bình luận
vtcnews.vn