Torres được khen ...phòng ngự giỏi, đá tập hay!!!

Thể thaoThứ Tư, 05/12/2012 08:00:00 +07:00

(VTC News) - Benitez cố gắng làm mọi thứ có thể để giúp cậu học trò cưng Fernando Torres lấy lại phong độ đỉnh cao, bắt đầu bằng những lời khen "có cánh".

(VTC News) - Benitez cố gắng làm mọi thứ có thể để giúp cậu học trò cưng Fernando Torres lấy lại phong độ đỉnh cao, bắt đầu bằng những lời khen "có cánh".

Rafa Benitez là người đầu tiên đưa Torres đến với nước Anh khi còn dẫn dắt Liverpool, cũng là điểm tựa để anh trở thành một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm đó. Nhưng ở thời điểm này, chiến lược gia người Tây Ban Nha dường như đã “bất lực” trước nhiệm vụ giúp cậu học trò cưng của mình lấy lại phong độ đỉnh cao, khi anh này đã tịt ngòi trong hơn 11 giờ thi đấu dưới màu áo xanh.

Torres đã trải qua hơn 11h thi đấu mà không ghi được bàn thắng nào. 

Tuy vậy, Benitez vẫn cố dành cho El Nino những lời khen “có cánh” trong buổi trả lời phỏng vấn trước trận cuối cùng vòng bảng Champions League gặp Nordsjaelland. Ông nói: “Tôi chưa xem những con số thống kê, nhưng Torres là một cầu thủ tuyệt vời và các đồng đội của cậu ấy hiểu rõ điều đó. Hôm qua, chúng tôi có một buổi tập dứt điểm và Torres đã ghi rất nhiều bàn.

Nhưng không chỉ có vậy, chúng tôi còn thay đổi vai trò của cậu ấy trong các tình huống phạt góc. Nếu ai đó thống kê các quả phạt góc trong trận gặp West Ham vừa qua thì có thể thấy Torres đã phòng ngự tốt thế nào. Có tới 2 hay 3 lần cậu ấy là người đánh đầu phá bóng khỏi khu vực 16m50 sau những quả phạt góc của đối phương. Rõ ràng Torres có đóng góp lớn cho đội bóng. Dĩ nhiên bạn muốn cậu ấy ghi bàn, nhưng tôi cũng sẽ rất vui nếu cậu ấy không ghi bàn và Chelsea giành chiến thắng”.

Hiện tại, cửa đi tiếp của The Blues tại Champions League, nơi họ đang là đương kim vô địch, là cực hẹp khi họ buộc phải thắng Nordsjaelland và hy vọng đội đầu bảng Shakhtar sẽ đánh bại Juventus trong trận đấu diễn ra ở Ukraine.

Đà Giang
Bình luận
vtcnews.vn