Torres động viên Barca, ước David Luiz là...người TBN

Thể thaoThứ Bảy, 18/02/2012 09:00:00 +07:00

(VTC News)-Chứng kiến phong độ thi đấu ấn tượng của David Luiz, tiền đạo Fernando Torres ước tuyển thủ Brazil là người Tây Ban Nha.

(VTC News)-Chứng kiến phong độ thi đấu ấn tượng của David Luiz, tiền đạo Fernando Torres ước tuyển thủ Brazil là người Tây Ban Nha.

David Luiz khoác áo Chelsea hồi tháng 1/2011 từ Benfica, với một bản hợp đồng có giá trị gần 30 triệu bảng. Từ thời điểm đó đến nay, hậu vệ người Brazil luôn khẳng định được giá trị của mình. Anh không chỉ thi đấu chắc chắn ở vị trí trung vệ mà còn hay ghi bàn, giúp đội nhà giành chiến thắng chung cuộc. Chính vì thế mà trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Torres ước David Luiz là một người Tây Ban Nha để có thể gia nhập ĐTQG nước này.
Torres xem David Luiz là một người bạn cực thân.

Bên cạnh đó, “El Nino” còn tiết lộ, anh từng suýt gia nhập Chelsea hồi VCK Euro 2008 kết thúc, chứ không phải đợi đến năm 2010 mới đến sân Stamford Bridge chơi bóng. Cựu chân sút của Atletico Madrid cũng cho rằng, thời gian khó khăn của anh ở Chelsea sẽ sớm kết thúc, đồng thời khẳng định BLĐ đội bóng cùng các đồng đội luôn ủng hộ mình, đặc biệt là những cầu thủ mang quốc tịch Tây Ban Nha.

“Tất cả các cầu thủ Tây Ban Nha đều là bạn tốt của tôi. Chúng tôi đã cùng nhau giành nhiều thành công và vì thế chúng tôi luôn có mối quan hệ rất tốt. Ở Atletico, tôi đã ra đi, nhưng tôi vẫn giữ được những kỷ niệm đẹp ở đó”, Torres nói.

Khi phóng viên đề cập đến cuộc đua ở La Liga giữa Real và Barca, Torres trả lời: “Real Madrid đang có một vị trí và khoảng cách an toàn. Nhưng tôi vẫn tin Barca có thể vượt qua được khó khăn để lần thứ tư liên tiếp giành chức vô địch La Liga.”

Hương Bộc

Bình luận
vtcnews.vn