Top phim Hoa ngữ 'khuynh đảo' màn ảnh Việt trong năm 2015

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 04/07/2015 02:05:00 +07:00

(VTC News) - Làn sóng phim Trung Quốc đang ngày càng thu hút khán giả, hãy cùng điểm danh những bộ phim đã và đang lên sóng không thể bỏ lỡ trong năm 2015 này.

(VTC News) - (VTC News) - Làn sóng phim Trung Quốc đang ngày càng thu hút khán giả, hãy cùng điểm danh những bộ phim đã và đang lên sóng không thể bỏ lỡ trong năm 2015 này.

1.Bên Nhau Trọn Đời

"Bên nhau trọn đời" là cuốn tiểu thuyết ngôn tình của Cố Mạn, khi chuyển thể thành phim đã khiến các fan "chao đảo" không yên. Ngay từ khi dự án còn nằm trên giấy, hàng triệu fan đã ngày đêm dõi theo nhất cử nhất động của đoàn làm phim. 
Bên cạnh đó, sự tham gia của “gương mặt không tuổi” Chung Hán Lương và người đẹp Đường Yên càng khiến các fans háo hức bội phần. Những giây phút ngọt ngào của hai nhân vật chính khiến khán giả "loạn nhịp". 
Dù "Bên nhau trọn đời" đã ra mắt dịp tết 2015 nhưng đến nay độ hot của phim vẫn chưa hề suy giảm. Đặc biệt, ngoài bản truyền hình do Chung Hán Lương và Đường Yên đảm nhận, nhà sản xuất còn “khuyến mãi” cho các khán giả đam mê bộ phim này bản điện ảnh với sự góp mặt của Dương Mịch và Huỳnh Hiểu Minh. 
Cặp đôi được yêu thích trong "Bên nhau trọn đời" phiên bản truyền hình. 
 "Bên nhau trọn đời" còn gây sốt với Huỳnh Hiểu Minh và Dương Mịch trong phiên bản điện ảnh.
2.Hoạt Sắc Sinh Hương

Câu chuyện về những thanh niên trẻ nhiệt huyết trong “Hoạt sắc sinh hương” đã "hút" khán giả từ những ngày đầu lên sóng. 

Bộ phim quy tụ dàn diễn viên được yêu thích hiện nay như Lý Dịch Phong, Đường Yên, Thư Sướng... Hoạt Sắc Sinh Hương có nội dung xoay quanh cô gái trẻ tên Lạc Nhan (Đường Yên thủ vai) có số phận “bi thương” từ ngày còn bé. Tuy vậy, cô luôn nhìn cuộc đời bằng ánh mây ngây thơ hồn nhiên và trong sáng, cô luôn thể hiện sự lạc quan với mọi khó khăn và có ước mong trở thành một điều hương sư để tạo ra một loại hương bậc nhất Trung Quốc. 
 Hoạt sắc sinh hương cuốn hút từ nội dung cho đến hình ảnh.
 Những tình tiết nhẹ nhàng trong phim "say" lòng khán giả.
 Chuyện tình lãng mạn nhưng đầy oan trái giữa Lạc Nhan và Ninh Trí Viễn (nam thần Lý Dịch Phong đóng) đã đẩy phim cao trào. Cốt truyện đặc sắc, bộ phim tạo dấu ấn mạnh trong lòng khán giả về một bức tranh đầy màu sắc trong thời kỳ dân quốc.Tạo hình nhân vật trong "Hoạt sắc sinh hương" là điểm cộng của bộ phim.
3.Hoa Thiên Cốt

Bên cạnh "Hoạt sắc sinh hương" và "Bên nhau trọn đời" đã được công chiếu làm dậy sóng khán giả, thì trong năm 2015 này màn ảnh Việt còn chào đón sự góp mặt của Trịnh Lệ Dĩnh và Hoắc Kiến Hoa.

“Hoa Thiên Cốt” được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Fresh Quả Quả, thuộc thể loại tiểu thuyết tiên hiệp. Tuy nhiên, khi khởi quay, bộ phim đã chuyển hoàn toàn sang dạng kiếm hiệp chứ không còn là tiên hiệp nữa nên tựa chính thức của phim sẽ là "Hoa Thiên Cốt" chứ không phải là "Hoa Thiên Cốt - Tiên Hiệp Kỳ Duyên" như trước. 
Hoắc Kiến Hoa tạo sự kỳ vọng khi vào vai nam chính
 Triệu Lệ Dĩnh đẹp lung linh trong tạo hình nữ chính
Phim đã lấy đi không ít nước mắt của khán giả xoay quanh mối tình thầy trò của hai nhân vật chính. Với sự góp mặt của Hoắc Kiến Hoa (vai Bạch Tử Họa) và nàng Sam Sam đáng yêu Triệu Lệ Dĩnh (vai Hoa Thiên Cốt), đây được xem là dự án được mong chờ nhất trong năm 2015. Bộ phim đã ra mắt khán giả vào những ngày giữa tháng 6 vừa qua.
 Hoắc Kiến Hoa và Triệu Lệ Dĩnh là cái tên tạo sức hút cho phim

4.Lang Nha Bảng

Được chuyển thể từ tiểu thuyết, ngoài nội dung thu hút thì Lang Nha Bảng còn đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của hai tên tuổi lớn Hồ Ca và Lưu Đào sau một thời gian dài vắng bóng màn ảnh nhỏ. 
Bộ phim đã vẽ nên chuyện tình sâu đậm của quận chúa Nghê Hoàng (Lưu Đào) và tài tử Mai Trường Tộ (Hồ Ca), cả hai đều dành tình ý cho nhau nhưng giữa bối cảnh thời đại và gặp rào cản là sự khác biệt thân phận, mối quan hệ của họ lại càng diễn biến phức tạp.  
 Qua sự diễn xuất của Hồ Ca, Lang Nha Bảng được kỳ vọng sẽ "hút" lượng lớn khán giả khi lên sóng.

Yang
Bình luận
vtcnews.vn