Top 8 sản phẩm chạy Windows 8 hấp dẫn nhất

Kinh tếThứ Sáu, 02/11/2012 06:00:00 +07:00

Ngay sau khi Windows 8 được ra mắt người dùng trên toàn thế giới, đã có một cuộc “đổ bộ” các sản phẩm công nghệ được trang bị hệ điều hành “hot” nhất này.

Ngay sau khi Windows 8 được ra mắt người dùng trên toàn thế giới, đã có một cuộc “đổ bộ” các sản phẩm công nghệ được trang bị hệ điều hành “hot” nhất này đến từ nhiều tên tuổi khác nhau như Samsung, Acer, Asus, HP, Dell…

Từ ngày 26/10, các đối tác của Microsoft bao gồm Asus, Acer, Dell, Fujitsu, HP, Lenovo, LG, Samsung, Sony và Toshiba chính thức tung ra thị trường Châu Á hơn 50 mẫu thiết bị mới sử dụng hệ điều hành Windows 8. Trên thế giới, hơn 1.000 thiết bị cài Windows 8 bản quyền đã sẵn sàng phục vụ khách hàng.

Với hơn 16 triệu người được dùng thử trước, Windows 8 là hệ điều hành được thử nghiệm, kiểm tra nhiều nhất trong lịch sử của Microsoft. Dưới đây là một số dòng sản phẩm cài Windows 8 đang được quan tâm nhất.

Samsung ATIV Tab

 

Máy tính bảng Samsung ATIV được đánh giá cao với thiết kế giản dị nhưng mỏng và mượt mà mang đến cho người dùng sự trải nghiệm trọn vẹn các tính năng của một máy tính cài đặt Windows 8 mà vẫn đảm bảo tính di động của một máy tính bảng cao cấp. Với trọng lượng 570g, màn hình 10.1 inch và độ dày 8.9mm, ATIV Tab là một lựa chọn tuyệt vời khi cần di chuyển nhiều.

Acer Iconia W510

 


Máy tính bảng Acer Iconia W510 mang đến chế độ vận hành hiệu quả và sự linh hoạt tốt nhấtvới 3 chế độ khác nhau cho một trải nghiệm tối ưu đó là Cảm ưng, Gõ và Xem. Máy tính bảng này được trang bị màn hình HD 10.1 inch với lớp kính chống xước Gorilla Glass 2 hỗ trợ cảm ứng 10 điểm chạm và đem lại hình ảnh sắc nét cao. Dock bàn phím được tích hợp pin phụ giúp máy tính bảng này có thời gian pin lên đến 18 giờ. Thiết bị này còn đạt độ siệu mỏng với độ dày chỉ 0.35 inch.

ASUS Vivo Tab

 

The ASUS Vivo Tab được trang bị bộ vi xử lý Intel Atom thế hệ tiếp theo với RAM 2GB. Thiết bị cũng được trang bị một eMMC (thẻ đa Phương tiện) 64GB dành cho việc lưu trữ. Trải nghiệm tuyệt vời với hệ điều hành Windows 8 chính là một sự lựa chọn thông minh dành chongười dùng cá nhân và các chuyên gia. Được hỗ trợ bàn số hóa kèm theo bút Wacom đạt 1024 cấp độ nhạy với độ chính xác của đầu trỏ và việc điều khiển con trỏ nhanh chóng , Asus Vivo Tab giúp tối ưu hóa hiệu suất và đạt được kết quả tốt nhất trong công việc.

Dell XPS 12

 

Thiết bị với màn hình lật cảm ứng HD 12 inch giúp dễ dàng chuyển đổi từ một máy tính xách tay dòng Ultrabook sang máy tính bảng tùy theo nhu cầu sử dụng của người dùng. Màn hình với độ phân giải Full HD 1920x1080 mang đến sự sắc nét cho các ký tự, hình ảnh cũng như các đoạn phim ngay cả khi bạn phát lại chúng. Bên cạnh thiết kế đẹp mắt, thiết bị còn được tạotừ các vật liệu hàng đầu như nhôm gia công, sợi carbon, mặt kính Gorilla.

HP ENVY x2

 

HP ENVY x2 là thiết bị lai siêu mỏng và đầy sức mạnh với lợi thế của 2 thiết bị trong 1. HP ENVY x2 có thể gọi là máy tính xách tay, nhưng khi tháo rời màn hình và tách dock bàn phím thì nó sẽ trở thành một máy tính bảng đúng nghĩa. Người tiêu dùng không còn phải lựa chọn giữa một thiết bị giúp họ xử lý thông tin tốt và thiết bị khác phục vụ nhu cầu giải trí khi di chuyển liên tục - Với HP ENVY x2, người tiêu dùng sẽ được tận hưởng cả hai trong cùng một thiết bị.

Lenovo IdeaPad Yoga

 

Lenovo IdeaPad Yoga có thiết kế đặc biệt và sáng tạo với khớp nối màn hình có khả năng quay được 360 độ khiến chiếc máy tính xách tay trở thành máy tính bảng chỉ bằng một thao tác đơn giản. Là một trong những máy tính Ultrabook “multi-mode” đầu tiên trên thế giới, Yoga 13 được coi là một thiết bị “không thỏa hiệp” giúp người dùng tận hưởng trọn vẹn cả hai thế giới công việc và giải trí.

Ngoài Yoga 13, bản sao của thiết bị này là Yoga 11 có kích thước màn hình nhỏ hơn và được coi là máy tính “multi-mode” mỏng nhất thế giới, chỉ dày 15.6mm. Với thiết kế mỏng, màn hình 11.6 inch và thời gian pin dài 13 tiếng, Yoga 11 được coi là một sự lựa chọn lý tưởng khi cần di chuyển nhiều.  

Sony VAIO Duo 11

 

Thiết bị lai với màn hình có thể trượt về phía sau của Sony là sự kết hợp giữa hiệu suất của một chiếc máy tính xách tay và sự tiện dụng của một máy tính bảng. Không chỉ mang lại sự sáng tạo và hiệu quả trong công việc cho người dùng, thiết bị này còn có thể chuyển đổi thành một chiếc máy tính bảng thông minh với màn hình cảm ứng trực giác.

Toshiba Satellite U920t

 

Thiết bị này là sự kết hợp giữa hiệu suất của một Ultrabook và sự tiện lợi của một máy tính bảng trong một thiết kế siêu mỏng, được coi là lý tưởng cho nhu cầu di chuyển nhiều của cả người tiêu dùng cá nhân và chuyên gia. Thiết kế bàn phím trượt giúp người dùng dễ dàng biến hóa thiết bị từ một máy tính bảng trở thành Ultrabook chỉ trong một vài giây.

Theo Vnmedia

Bình luận
vtcnews.vn