Top 7 scandal bê bối làng giải trí mùa hè qua

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 06/09/2010 02:32:00 +07:00

(VTC News) - Lilo, Paris Hilton, Miley Cyrus, Kristen Stewart,... đều có tên trong danh sách "đen" những scandal đình đám nhất làng giải trí mùa hè qua.

(VTC News) - Cùng xem Lilo, Paris Hilton, Miley Cyrus, Kristen Stewart,... đã phạm những "tội danh" gì khiến họ có tên trong danh sách "đen" những scandal đình đám nhất làng giải trí mùa hè qua.

1. Lindsay Lohan


 

Quả là một mùa hè bội thu scandal của Lilo khiến cô nàng dẫn đầu danh sách "nữ hoàng bê bối" của làng giải trí hè này. Lilo đã phài hầu tòa nhiều lần và kết quả là bị tống vào tù 13 ngày và chuyển sang ở trại cai nghiện 3 tuần khi bồi thẩm đoàn phát hiện cô nàng đã vi phạm lời cam kết về sử dụng các thức uống có chứa cồn.

2. Paris Hilton

 

"Tiểu thư nhà giàu" Paris Hilton cũng vừa "đánh bóng" tên tuổi khi tên cô xuất hiện trên hàng loạt trang báo vì bị cảnh sát tóm với tội danh tàng trữ chất cô-ca-in. Thế nhưng Paris chối quanh không nhận tội và trả lời hết sức ngây thơ rằng "tôi cứ tưởng đó là kẹo sing-gum chứ!"

3. Mel Gibson

 

Hình ảnh nam tài tử đẹp trai, lịch lãm một thời Mel Gibson bỗng trở nên xấu xí trong mắt các fan khi một đoạn ghi âm những tiếng chửi bới thô tục anh dành cho cô người tình Oksana Grigorieva bị phát tán trên mạng. Mặc dù cô nàng cũng đáng tội vì đã đào mỏ, bòn rút tiền bạc từ Mel nhưng anh vẫn bị các cơ quan điều tra phạt tiền vì hành động thiếu văn hóa của mình.

4. Spencer Pratt và Heidi Montag

 

Không còn tình cảm dành cho nhau, cặp vợ chồng Spencer Pratt và Heidi Montag đùng đùng kéo nhau ra tòa ly dị. Ngỡ rằng sẽ đường ai nấy đi êm thấm nhưng anh chàng Spencer Pratt lại còn giở trò "chơi xấu" vợ cũ khi anh úp úp mở mở về cuốn băng "nóng" ghi hình vợ anh âu yếm một siêu mẫu tạp chí Playboy và dự định tung ra cho cả thế giới cùng xem.

5. Miley Cyrus

 

Nữ diễn viên trẻ Miley Cyrus cũng gây xôn xao làng giải trí mùa hè vừa qua với vụ bị tung lên mạng những bức ảnh lộ hàng trắng trợn. Anh chàng Perez Hilton bị cảnh sát "sờ gáy" vì là tác giả tung loạt ảnh những khoảnh khắc hớ hênh của ngôi sao tuổi teen này, nhưng sau đó Perez chối đây đẩy rằng người trong hình không phải là Miley.

6. Chace Crawford

 

Nam diễn viên nổi tiếng Chace Crawford trong bộ phim Gossip Girl tháng 6 vừa qua cũng phải vào tù vì tội danh tàng trữ cần sa. Các fan nữ cũng một phen sụp đổ thần tượng bởi vẻ ngoài lịch lãm và hào hoa của anh chàng.

7. Kristen Stewart

 

Ngôi sao phim Twilight Kristen Stewart gặp phải phản ứng dữ dội của một nhóm fan nữ khi cô so sánh sự đeo bám, săn đuổi của các tay paparazzi như sự "cưỡng bức" đối với cô. Rất may Kristen đã đính chính ngay trên các báo đài, thay cụm từ nhạy cảm kia bằng từ "bạo lực" và hứa sẽ chọn lựa, sử dụng từ ngữ cẩn thận hơn khi trả lời phỏng vấn.

Thiên Ý(theo Celebuzz)
Bình luận
vtcnews.vn