Top 5: Vua nhạc Pop, Rihanna và chuyện siêu hài ở Asiad

Tổng hợpChủ Nhật, 21/11/2010 12:50:00 +07:00

(VTC News) - Vẫn là một tuần của âm nhạc và thể thao, khi 2 lĩnh vực này chiếm đến 4/5 clip hot nhất trong tuần.

(VTC News) - Vẫn là một tuần của âm nhạc và thể thao, khi 2 lĩnh vực này chiếm đến 4/5 clip hot nhất trong tuần.

1. Rihanna lại tạo cơn sốt mới

Cô ca sĩ Rihanna đã tạo ra một cơn sốt trên Youtube khi clip ca khúc "What's my name" của cô thu hút trên 15 triệu lượt xem chỉ trong một tuần. Clip này đứng đầu trong danh sách những video hot nhất tuần qua.

 Cơn sốt "What's My Name?"

Ca khúc trên được Rihanna thu âm cùng nam ca sĩ Drake. Năm nay quả là một năm thành công với cô gái trẻ này khi liên tiếp những single của cô trở thành các hit trên các bảng xếp hạng.

2. Pha bỏ lỡ không thể tin nổi ở Asiad

Pha bỏ lỡ khó tin của cầu thủ mới 18 tuổi Fahad Khalfan của Qatar đứng thứ hai trong danh sách tuần này với trên 6 triệu lượt truy cập.

 

Tình huống này diễn ra trong trận tứ kết môn bóng đá nam Asiad 2010 giữa Qatar và Uzbekistan. Ngay cả nhân vật chính cũng ngỡ ngàng không hiểu tại sao mình có thể sút đập cột dọc trong trường hợp "đá ra còn khó hơn đá vào".

3. Gwyneth Paltrow "nóng" từ lễ trao giải tới Youtube

Ca khúc "Country Song" được thu trực tiếp tại lễ trao giải CMA Awards 2010 đã thu hút tới 3 triệu lượt người xem và xếp thứ 3 tuần này.

 Click xem clip

Ca khúc này được biểu diễn bởi Gwyneth Paltrow- một nữ diễn viên, ca sĩ và nhạc sĩ người Mỹ. Với sự nghiệp diễn viên, cô từng nhận giải Oscar cho vai diễn trong phim Shakespeare in love.

4. Bản thu âm tuyệt vời của Michael Jackson và Akon

Cái tên Michael Jackson luôn luôn thu hút người hâm mộ trên toàn thế giới, và thậm chí sau khi qua đời, những ca khúc của anh càng được các cư dân mạng "lùng sục" nhiều hơn bao giờ hết.

 Click xem clip

Ca khúc Hold My Hand (Nắm lấy tay tôi) của Michael Jackson hát cùng nam ca sĩ nhạc Rap Akon đã tạo nên một làn sóng thu hút trên Youtube khi có tới 2.300.000 lượt người xem trong tuần qua.

Hold My Hand được thu âm từ năm 2007 và xuất hiện trên mạng 1 năm sau đó. Tuy vậy, bản chính thức của ca khúc này thì mới được phát hành giữa tháng 11 này. Ca khúc nằm trong album Michael và cũng là single chính thức đầu tiên được phát hành từ album này.

5. Cú ngã nhớ đời của anh chàng kém may mắn

Đứng thứ 5 trong các clip được xem nhiều nhất trong tuần là cú ngã kinh hoàng của một anh chàng kém may mắn.

 

Cú ngã này ngay lập tức thu hút được trên 1.400.000 lượt xem trong một tuần sau khi đăng tải lên mạng Youtube. Đây là những hình ảnh được thành viên của diễn đàn Failblog ghi lại và tải lên các trang chia sẻ video trên thế giới.

Xuân Ngọc
(Nguồn: Youtube)
Bình luận
vtcnews.vn