Top 5 người đẹp đầu tư mạnh tay nhất tại Hoa hậu Việt Nam 2016

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 27/08/2016 11:17:00 +07:00

Linh Bùi - nhà thiết kế tài trợ trang phục cho cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 nhận định top 5 người đẹp đầu tư mạnh tay nhất tại cuộc thi năm nay.

Đảm nhiệm vai trò hỗ trợ, đồng hành với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, nhà thiết kế Linh Bùi tham gia vào việc tư vấn chọn lựa trang phục dạ hội cho các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2016.

_DSC6082

 Nhà thiết kế Linh Bùi

Trải qua quá trình cùng làm việc với các thí sinh, nhà thiết kế tài trợ trang phục cho cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 đánh giá cao việc đầu tư chỉn chu cho cuộc thi nhan sắc năm nay của nhiều cô gái.

Theo nhận định của nhà thiết kế trẻ, có rất nhiều thí sinh được gia đình hỗ trợ đầu tư trong cuộc chinh phục đỉnh cao nhan sắc. Linh Bùi cho biết, cô không ưu ái cho bất cứ thí sinh nào, nhưng cũng đã kịp "choáng ngợp"  trước 5 người đẹp móc hầu bao mạnh tay nhất cho Hoa hậu Việt Nam 2016

Phùng Ngọc Bảo Vân

Theo Ban tổ chức, trong lịch sử cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Phùng Bảo Ngọc Vân được xem là thí sinh có thành tích học tập “khủng nhất” cho đến thời điểm hiện tại.

van

 Phùng Ngọc Bảo Vân

Năm 18 tuổi, khi đang là học sinh lớp 12, chuyên Toán- Tin của trường THPT Chuyên Khoa học Tự nhiên, Ngọc Vân đã xuất sắc giành Huy chương Vàng và ba giải thưởng phụ của Triển lãm Quốc tế về Sáng tạo và Phát minh Kỹ thuật 2015 tại Malaysia, với phần mềm cải thiện hiệu suất của pin năng lượng mặt trời dưới điều kiện bị che khuất.

Với thành tích quốc tế đáng ngưỡng mộ này, Ngọc Vân được tuyển thẳng vào các trường đại học tại Việt Nam. Cô chọn vào trường Ngoại thương như ước muốn ấp ủ ban đầu.

Ngọc Vân được gia đình đầu tư rất chỉn chu cho cuộc thi năm nay, từ trang phục đến makeup, và thời gian tập luyện cho các phần thi.

Sái Hương Ly

Sái Thị Hương Ly hiện là sinh viên khoa Quản trị kinh doanh, trường Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội.

huongly1

 Sái Thị Hương Ly

Trước khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, Hương Ly là gương mặt quen thuộc với nhiều khán giả tuổi teen qua các thành tích như: Top 20 Miss Teen miền Bắc, danh hiệu Miss OneTV trong cuộc thi Miss Ngôi Sao, giải Nhì cuộc thi Giai điệu Tuổi hồng.

Từng chinh chiến ở những cuộc thi khác, nên gia đình rất ủng hộ Hương Ly tại Hoa hậu Việt Nam. Cô gái này cũng khiến nhà thiết kế Linh Bùi ấn tượng với sự đầu tư kỹ lưỡng tại cuộc thi năm nay.

Phùng Lan Hương

Cô sinh viên năm hai ngành truyền thông của Đại học Quốc tế RMIT sở hữu vẻ đẹp tròn đầy, phúc hậu, được ví là có tướng "vượng phu ích tử" với chiều cao 171cm, số đo 3 vòng 81- 62 - 96.Phùng Lan Hương đã trưởng thành hơn rất nhiều sau thời gian đồng hành cùng cuộc thi.

phung-lan-huong-2-0715

 Phùng Lan Hương

Đặc biệt, khả năng giao tiếp và sự tự tin của người đẹp 20 tuổi cũng tăng lên đáng kể. Mới đây, Phùng Lan Hương (SBD 132) hóa thân thành ảo thuật gia xinh đẹp với tiết mục làm chiếc bàn bay lơ lửng trong không trung và biến ra bông hoa.

Cô gái này cũng là một trong những thí sinh dành nhiều thời gian, tiền bạc và tâm huyết đầu tư cho cuộc thi năm nay. Tất cả trang phục cho các phần thi của Lan Hương đều gây ấn tượng.

Trần Tố Như

Trần Tố Như sở hữu gương mặt thanh tú, chiều cao 1,71m và hiện theo học Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội. Người đẹp Thái Nguyên sở hữu một hình thể đẹp và sáng sân khấu cùng gương mặt khả ái luôn gây ấn tượng trong các hoạt động.

tran-to-nhu-1-0716

 Trần Tố Như

Nhà thiết kế Linh Bùi cho biết, cô rất ấn tượng với Tố Như, bởi người đẹp này gần như hoàn hảo mỗi lần xuất hiện tại cuộc thi.

Ngô Thanh Thanh Tú

Nữ sinh viên Học viện Ngoại giao sinh năm 1994 không chỉ thu hút bởi chiều cao ấn tượng 1,82m, là một trong những thí sinh cao nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, mà còn được chú ý bởi là em gái của Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Ngô Trà My.

tt2_EETY

 Thanh Tú

Gia thế của Thanh Tú thì không có gì phải bàn cãi, bởi từ khi người chị gái Trà My tham dự cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ, nhiều khán giả đã không khỏi ngưỡng mộ cặp chị em được sinh ra trong gia đình "vừa giàu, vừa đẹp" này.

Thanh Tú cũng được đánh giá là một trong những thí sinh đầu tư mạnh tay nhất, sở hữu gương mặt sáng giá cho cuộc thi năm nay.

Minh Phương
Bình luận
vtcnews.vn