Top 5 "đình đám" tuần qua: Âm nhạc và... người đẹp!

Tổng hợpChủ Nhật, 07/11/2010 11:33:00 +07:00

(VTC News) – Một tuần “độc chiếm” của âm nhạc, khi 3 clip MV và 1 mẫu quảng cáo theo phong cách Acapella – Beat-box chiếm 4 vị trí đầu bảng.

(VTC News) – Một tuần “độc chiếm” của âm nhạc, khi 3 clip MV và 1 mẫu quảng cáo theo phong cách Acapella – Beat-box chiếm 4 vị trí đầu bảng trong top những clip “nóng” nhất Youtube tuần qua.

 


1. "Pháo hoa" nổ tung Youtube với 10 triệu lượt xem
 

 

Dẫn đầu danh sách những video được xem nhiều nhất tuần qua là clip single mới của Katy Perry - Firework. Bài hát của cô ca sĩ 26 tuổi này đã gây ra một làn sóng khi thu hút tới gần 10 triệu lượt xem chỉ sau một tuần được đăng tải trên mạng Youtube.

 


"Pháo hoa" với Katy Perry 



2. Phong cách Minaj chinh phục hàng triệu người 

 

Đứng thứ 2 là clip ca khúc Right Through Me của cô ca sĩ nhạc Rap mới nổi Minaj. Clip này sau khi đăng tải đã được xem tới trên 4.100.000 lượt tuần qua.  



Click xem clip Right Through Me 

 

3. Những cô nàng 2NE1 xinh đẹp lung linh

 

Đứng thứ 3 tuần này tiếp tục là một video ca nhạc với nhóm nhạc nữ xinh đẹp 2NE1 của Hàn Quốc. Ca khúc It Hurts được dàn dựng với một phong cách khá độc đáo đã giúp cho các cô nàng xinh đẹp này thu hút tới 2.5 triệu lượt xem trong 1 tuần.

 

 

 
Click ngắm những ngôi sao xinh đẹp xứ Kim chi
 


4. Mẫu quảng cáo ấn tượng với Acapella, Beat-box và khoảnh khắc cuộc sống 


Xếp ở vị trí thứ tư tuần này là một video quảng cáo khá thú vị của hãng di động T-Mobile.
Điểm thú vị ở quảng cáo này không chỉ ở số lượng khổng lồ những diễn viên quần chúng tham gia đóng clip, mà cả bằng chủ đề "chia sẻ cuộc sống" với những khoảnh khắc giản dị ấm áp và phong cách Acapella - Beat-box đang được yêu thích, không sử dụng bất cứ nhạc cụ nào.

Đã có 2 triệu người xem clip này riêng trong tuần qua.


 

 

 
Click để thưởng thức những giai điệu đặc sắc

 

5. Cú ngã xe đạp kinh điển của tay chơi X-game
 

Pha tai nạn xe đạp trong màn X-game thất bại đã chiếm vị trí thứ 5 tuần qua trong danh sách những video được quan tâm nhiều nhất trên Youtube. Clip được các thành viên của trang web Failblog.org đăng tải. Đây là trang web chuyên đăng những cú ngã gây ấn tượng. Clip đã được xem trên 1.700.000 lượt sau 1 tuần.

 

 

 
Click xem cú ngã "kinh điển"


Xuân Ngọc (tổng hợp)


 

 

Bình luận
vtcnews.vn