Top 5 đại học 'toàn diện' ở Mỹ

Giáo dụcThứ Hai, 18/04/2016 09:25:00 +07:00

Không chỉ có thành tích học tập xuất sắc, các sinh viên của trường cũng hết mình trong các hoạt động vui chơi, giải trí tập thể.

Không chỉ có thành tích học tập xuất sắc, các sinh viên của trường cũng hết mình trong các hoạt động vui chơi, giải trí tập thể.

1. Đại học Pennsylvania

Xếp ở vị trí quán quân trong bảng xếp hạng do tờ Business Insider công bố là Đại học Pennsylvania với việc học tập và tiệc tùng đều đoạt hạng A+. Trường thường tổ chức các bữa tiệc để xả stress cho sinh viên sau những giờ học căng thẳng. Các bạn trẻ cũng có thể tự mình cùng bạn bè tới quán bar hay câu lạc bộ ngay trong khuôn viên trường để giải trí.

2. Viện Công nghệ Massachusetts

Viện Công nghê Massachusetts là trường danh giá bậc nhất ở Mỹ với nhiều tiêu chí tuyển sinh gắt gao, sinh viên của trường phải dồn hết tâm trí cho việc học tập nhưng không vì thế mà họ cắt giảm thời gian dành cho các bữa tiệc cuối tuần.

3. Đại học Vanderbilt - Tennessee

Đại học Vanderbilt ở Tennessee đứng thứ ba. Việc học được ưu tiên hàng đầu nhưng sinh viên trong trường vẫn cố gắng thu xếp thời gian cho đầu óc được thư giãn. Các hoạt động tập thể như giải đấu thể thao, tiệc tùng thường diễn ra vào dịp cuối tuần của tháng.
Sinh viên Đại học Vanderbilt - Tennessee.
Sinh viên Đại học Vanderbilt - Tennessee. 

4. Đại học Dartmouth ở New Hampshire

Chỉ đứng thứ tư với lý do ưu tiên việc học tập hơn là ăn chơi, giải trí, Đại học Dartmouth ở New Hampshire sở hữu lượng sinh viên có chỉ số IQ cao, ngoài ra trường còn có đội ngũ giáo sư giỏi chuyên môn và rất tâm huyết.

5. Đại học Colgate - New York

Sinh viên Đại học Colgate ở New York luôn học nghiêm túc và vui chơi hết mình. Ngôi trường này đặc biệt trở thành điểm đến hàng đầu của những sinh viên sành điệu, gia đình có điều kiện.

Nguồn: VnExpress
Bình luận
vtcnews.vn