Top 5 cặp đôi vàng hái ra tiền nhiều nhất 2011

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 03/02/2012 09:25:00 +07:00

(VTC News) – Năm 2011, trong khi cả thế giới lao đao vì khủng hoảng thì những cặp đôi nổi tiếng nhất hành tinh vẫn hái ra tiền đều đặn.

(VTC News) – Năm 2011, trong khi cả thế giới lao đao vì khủng hoảng kinh tế thì những cặp đôi nổi tiếng nhất hành tinh vẫn hái ra tiền đều đặn.

Tạp chí Forbes danh tiếng đã hoàn tất quá trình ‘điều tra’ để công bố những nghệ sỹ kiếm bộn tiền nhất thế giới năm 2011. Tâm điểm vẫn là những ngôi sao nổi tiếng đang cư ngụ tại nước Mỹ. 

Như thường niên, Top 5 cặp đôi kiếm được nhiều tiền nhiều nhất làng giải trí thế giới 2011 cũng được công bố. Đây là những cặp đôi trời sinh, bởi họ không chỉ ăn ý mà còn rất ‘khớp’ trong việc hái ra tiền.

Cặp sao người mẫu và sao thể thao Gisele Bundchen - Tom Brady: 76 triệu USD

Năm qua, siêu mẫu Brazil Gisele Bundchen và chồng là ngôi sao bóng bầu dục Tom Brady đã khuynh đảo showbiz thế giới với số tiền lên đến 77 triệu USD (khoảng 1618 tỷ VN đồng). Với thu nhập khủng nêu trên, cặp đôi gợi cảm nhất hành tinh đã cán đích ở vị trí số 1 trong số những cặp đôi kiếm tiền nhiều nhất làng giải trí năm 2011.

Vợ chồng Gisele Bundchen và chồng là ngôi sao bóng bầu dục Tom Brady là cặp đôi vô địch về kiếm tiền với 77 triệu USD năm 2011.

Riêng Gisele Bundchen, siêu mẫu đắt giá nhất hành tinh đã kiếm được 45 triệu USD nhờ những hợp đồng quảng cáo, thời trang và chiến dịch kinh doanh lớn. Tom Brady kiếm ít hơn vợ và thu về 31 triệu USD từ những hợp đồng ký kết với Liên đoàn Bóng bầu dục quốc gia (NFL), cũng là một con số mà quá nhiều người mơ ước.

Bộ đôi vàng ca nhạc Beyoncé Knowles - Jay Z: 72 triệu USD

Cặp đôi con cưng của làng nhạc thế giới Beyoncé Knowles và Jay Z về nhì với 72 triệu USD (khoảng 1513 tỷ đồng).

Cặp đôi vàng làng nhạc Beyoncé Knowles - Jay Z kiếm được 72 triệu USD, đứng thứ 2.

Nữ ca sỹ gợi cảm kiếm bộn tiền từ việc ca hát và các hợp đồng quảng cáo béo bở với L’Oreal, General Mills, DirecTV, House of Dereon, còn ông chồng Jay Z cũng kiếm nhiều tiền không kém từ Jersey Nets, 40/40 Club, Translation và Live Nation.

Cặp đôi vàng điện ảnh Angelina Jolie - Brad Pitt: 50 triệu USD

Angelina Jolie và Brad Pitt kiếm được 50 triệu USD (khoảng 1050 tỷ đồng) trong năm qua. Dù có một năm 2011 mải mê đóng phim, quảng cáo, làm đạo diễn và hoạt động từ thiện, song cặp đôi vẫn kiếm được số tiền khủng. Angelina Jolie kiếm được 30 triệu USD từ doanh thu phòng vé qua các phim ăn khách SaltThe Tourist. Tài tử Brad Pitt lép vế hơn người tình một chút và kiếm được 20 triệu USD từ các vai diễn và sản xuất phim. 

Cặp đôi quyền lực Jolie-Pitt kiếm được 50 triệu USD, xếp thứ 3.

Cặp sao thể thao và người mẫu, nhà thiết kế David - Victoria Beckham: 45 triệu USD 

45 triệu USD là số tiền mà vợ chồng Beck-Vic kiếm được trong năm qua, tương đương với 945 tỷ đồng. Hợp đồng ký với câu lạc bộ LA Galaxy và các hãng thời trang Adidas, Samsung đem về cho Beckham 40 triệu USD trong năm qua. Trong khi đó, bà Beck lại khá khiêm tốn vì cả năm 2011, cô dành toàn thời gian để sinh và chăm sóc cô con gái cưng Harper nên chỉ kiếm được 5 triệu USD từ việc thiết kế thời trang.

Beck-Vic rinh về 45 triệu đô trong năm 2011, xếp thứ 4.

Bộ đôi ‘ma cà rồng’ Robert Pattinson - Kristen Stewart: 40 triệu USD

Bộ đôi nổi tiếng của serie phim Twilight Robert Pattinson và Kristen Stewart quả là thần tượng tuổi teen mẫu mực khi trở thành cặp đôi trẻ nhất kiếm tiền thuộc hàng nhiều nhất thế giới: 40 triệu USD (khoảng 840 tỷ đồng), chia đều cho mỗi người. Sự trẻ trung, danh tiếng của Robert và Kristen giúp cặp đôi có thêm nhiều hợp đồng quảng cáo với giá không hề rẻ.

Robert Pattinson và Kristen Stewart đứng thứ 5 với 40 triệu USD kiếm được.

Hoàng Nghĩa(Theo Forbes)
Bình luận
vtcnews.vn