Top 4 Young Hit Young Beat – Nhí Tài Năng bất ngờ hội ngộ sau đêm chung kết

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 26/12/2015 12:51:00 +07:00

(VTC News) - Quán quân Young Hit Young Beat – Nhí Tài Năng 2015 Nguyễn Mai Thùy Anh và hai á quân Trịnh Nhật Minh cùng Võ Hương Giang bất ngờ hội ngộ.

(VTC News) - Quán quân Young Hit Young Beat – Nhí Tài Năng 2015 Nguyễn Mai Thùy Anh và hai á quân Trịnh Nhật Minh cùng Võ Hương Giang bất ngờ hội ngộ.

Bốn nghệ sĩ nhí đã có cơ hội cùng trò chuyện với khán giả cũng như người hâm mộ trong buổi giao lưu trực tuyến kéo dài gần 2 tiếng đồng hồ.


 Quán quân Nguyễn Mai Thùy Anh và Á quân Nhật Minh

Không đợi đến khi buổi giao lưu bắt đầu, ba bạn nhỏ đã nhận được vô số những câu hỏi và thắc mắc gửi đến qua hệ thống của chương trình. Khán giả đặc biệt quan tâm đến mối quan hệ giữa Nhật Minh và Thùy Anh sau khi cuộc thi kết thúc bởi vốn dĩ 2 bé chơi rất thân với nhau.

 Đã có không ít tin đồn về việc tình bạn của hai bé rạn vỡ sau khi Thùy Anh đăng quang ngôi vị quán quân. Khi được hỏi về điều này, cả Nhật Minh và Thùy Anh đều phủ nhận và hồn nhiên chia sẻ rằng điều quý giá nhất mà các bé có được sau cuộc thi là có thêm nhiều bạn mới, lại được cùng tham gia các hoạt động nghệ thuật, chứ không phải là sự ganh đua để giành ngôi vị nào hết.

Nhật Minh và Hương Giang cùng đồng tình rằng mặc dù không được may mắn cho lắm khi không dành ngôi vị quán quân nhưng hai bạn nhỏ vẫn thầm chúc mừng cho Thùy Anh và tự nhủ sẽ cố gắng rèn luyện hơn nữa để tiến bộ nhiều hơn nữa với khả năng ca hát của mình.


Quán quân Thùy Anh tập trung trả lời phỏng vấn 

Chia sẻ về cảm xúc sau khi dành ngôi vị cao nhất cuộc thi, Thùy Anh cho biết ngay cả khi cầm chiếc cúp trên tay, cô bé vẫn không thể tin rằng đây là sự thật.

Đây là lần đầu tiên cô bé tham gia một chương trình lớn như Young Hit Young Beat – Nhí Tài Năng, tranh tài cùng những bạn nhỏ vô cùng tài năng nên không tránh khỏi cảm giác đôi lúc tự ti về bản thân.

Bởi thế, khi được xướng tên quán quân, cô bé đã bất ngờ tới mức không nói nên lời. Qua đây, Thùy Anh cũng gửi lời cảm ơn tới ban tổ chức đã tạo điều kiện hết mức để giúp đỡ và hỗ trợ, giúp Thùy Anh có thêm nhiều niềm tin hơn vào bản thân mình mỗi lần trình diễn.

Trong khuôn khổ buổi giao lưu trực tuyến, Thùy Anh, Nhật Minh và Hương Giang cũng tiết lộ thêm nhiều thông tin cùng những câu chuyện bên lề về tiết mục biểu diễn trong đêm chung kết của mình.

Nhật Minh tiết lộ cậu bé đã phải mất một tuần tập luyện liên tục, vừa ghép nhạc, vừa luyện thanh và khớp tiết mục với các nghệ sĩ khác. May mắn là bố mẹ của Nhật Minh cùng các nghệ sĩ Nhà hát chèo đã hết lòng giúp đỡ để cậu bé có thể hoàn thành xuất sắc phần biểu diễn ấn tượng kết hợp giữa hát, múa, diễn xướng, nhạc cụ,... của mình.

Nhật Minh cũng tự tin khẳng định tiết mục Ông Hoàng Mười là một trong những phần biểu diễn khiến cậu bé cảm thấy hài lòng nhất.

Nhật Minh tạo dáng cực nhí nhảnh trong khi giao lưu

Về phần Thùy Anh, thật bất ngờ khi được cô bé chia sẻ em chỉ có 3 ngày ngắn ngủi từ lúc vỡ bài cho đến khớp tiết mục với ban nhạc.

Trải lòng với khán giả, Thùy Anh thú nhận đã rất khó khăn khi phải nắm bắt và thấu hiểu trọn vẹn cảm xúc của bài hát trong thời gian quá ngắn.

Song may mắn rằng trong suốt thời gian tập luyện cho đêm chung kết, diva Mỹ Linh luôn trực tiếp giảng dạy và hướng dẫn cho cô bé. Là fan hâm mộ cứng của ca sĩ Mỹ Linh , Thùy Anh không giấu nổi niềm hạnh phúc khi được diva hướng dẫn chi tiết từ cách lấy hơi, xử lý rung, cao độ...

Bất ngờ xuất hiện khi buổi giao lưu trực tuyến đang diễn ra nhưng Hương Giang ‘bắt nhịp’ với việc trả lời câu hỏi rất nhịp nhàng. Thay vì nói về tiết mục của mình, cô bé đã kể một kỉ niệm nhỏ trong lúc tập luyện cho đêm chung kết.

Khi tập ca khúc “Lắng nghe mùa xuân về” với ca sĩ Nhật Thủy cùng Top 10 cuộc thi, đã có một trục trặc nhỏ xảy ra khi Thùy Anh lại chọn hát đúng phân đoạn mà Hương Giang yêu thích. Sau một khoảng thời gian căng thẳng, cả đội đã cùng ngồi lại phân tích và bàn bạc với nhau.

Cuối cùng chị Thùy Anh đã nhường cho Hương Giang trích đoạn mà cô bé thích, còn khán giả đã có một màn trình diễn mở đầu đã mắt trong đêm chung kết.

Á quân Hương Giang đến muộn nhưng ‘vào guồng’ rất nhanh

Một trong những điều mà khán giả đặc biệt quan tâm chính là việc cân bằng giữa hoạt động nghệ thuật và quá trình học tập của các bé. Cả ba nghệ sĩ nhí cũng không phủ nhận việc ca hát có ảnh hưởng không nhỏ tới việc học.

Thùy Anh chia sẻ có rất nhiều khi cô bé đi học và đi diễn tới 8h tối, về ăn cơm vội vàng rồi lại tiếp tục làm bài tập tới tận khuya. ‘Có hôm 11-12h đêm mới về, con phải hoãn việc học lại để dành tới sáng. Hoặc có hôm ngày mai thi, con phải quyết tâm thức khuya để học thuộc’.

Mặc dù vòng chung kết của cuộc thi diễn ra vào thời điểm cuối năm nhưng cả Nhật Minh và Thùy Anh đều giữ vững phong độ học tập và đều đạt danh hiệu học sinh giỏi. Gia đình các bé cũng luôn cố gắng sắp xếp lịch tập và biểu diễn vào cuối tuần để tránh làm ảnh hưởng tới việc học của các bé.
 

Trong gần 2 tiếng đồng hồ, buổi giao lưu nhận được không ít những câu hỏi cực độc và thú vị từ phía độc giả.

Như câu hỏi về việc nếu được một công ty giải trí nhận đỡ đầu thì Thùy Anh sẽ làm thế nào, hay mức cát xê của Nhật Minh nhật được trong lần đầu biểu diễn là bao nhiêu, hoặc Quán quân và các Á quân đã quyết định dùng phần thưởng của mình ra sao.

Kết hợp với buổi giao lưu trực tuyến, ban tổ chức đã đồng thời tiến hành trao giải thưởng và hiện vật cũng như kỷ niệm chương cho Quán quân, Á quân và các thí sinh đạt giải triển vọng của Top 10 cuộc thi.


Hành trình Young Hit Young Beat – Nhí Tài Năng 2015 đã khép lại, cuộc thi cũng đã tìm ra gương mặt xứng đáng nhất để trở thành quán quân mùa giải thứ 2.


Gia Long

Bình luận
vtcnews.vn