Top 4 chòm sao "ra ngõ gặp quý nhân" trong năm 2016

Góc của nàngThứ Sáu, 04/12/2015 05:07:00 +07:00

(VTC News) - Năm 2016, Thiên Bình có cuộc sống an nhàn, không phải đương đầu với bão táp bởi đã có người sẵn sàng đứng ra che chắn cho bạn.

(VTC News) - Năm 2016, Thiên Bình có cuộc sống an nhàn, không phải đương đầu với bão táp bởi đã có người sẵn sàng đứng ra che chắn cho bạn. Tháng 10, khi Mộc tinh đi vào quỹ đạo của chòm sao này, quý nhân xuất hiện càng nhiều.

Khi bạn giúp đỡ ai đó thực hiện giấc mơ của họ, bạn cũng sẽ đạt được giấc mơ của mình. Liệu trong năm 2016, bạn có gặp được quý nhân phù trợ như những chòm sao dưới đây không, hãy cùng theo dõi nha bạn!

Hạng 1: Ma Kết

Chòm sao đầu bảng gặp quý nhân năm 2016 chính là Ma Kết, nhưng phải trong tình thế cực kì nguy nan mới xuất hiện, thay họ giải quyết mọi vấn đề. Năm 2016 sẽ là một năm nhiều sóng gió đối với Ma Kết, nhưng vì có quý nhân giúp đỡ nên hãy cứ mạnh dạn tiến lên vì sẽ luôn có người theo sát để hỗ trợ.

Hạng 2: Thần Nông

Các mối quan hệ của Thần Nông sẽ trở nên rộng mở và đa chiều trong năm 2016. Từ đó quý nhân sẽ xuất hiện, không chỉ mang đến nhiều cơ hội thăng tiến mà trong lúc cấp bách, sẽ đứng ra tương trợ chòm sao này. Quý nhân năm 2016 cũng giúp họ cởi mở hơn, cuộc sống trở nên phong phú và vui vẻ hơn trước rất nhiều.

Hạng 3: Thiên Bình

Năm 2016 Thiên Bình có cuộc sống an nhàn, không phải đương đầu với bão táp bởi đã có người sẵn sàng đứng ra che chắn cho bạn. Tháng 10, khi Mộc tinh đi vào quỹ đạo của chòm sao này, quý nhân xuất hiện càng nhiều, Thiên Bình sẽ có những ngày tháng trong mơ, không cần lo lắng tới cơm áo gạo tiền.

Hạng 4: Xử Nữ

Năm mới, sao Mộc cũng chiếu tới chòm sao Xử Nữ nên họ làm gì cũng tốt đẹp hơn người khác, gặp khó khăn là có người chống đỡ, không cần động chân động tay. Vận may nối tiếp vận may, được hết người này đến người khác giúp đỡ. Vận khí tốt như vậy, hãy biết cách tận dụng nhé!

Vi Nguyễn

Bình luận
vtcnews.vn