Top 3 smartphone tầm trung 'tự sướng' tốt nhất

Kinh tếThứ Sáu, 17/10/2014 08:30:00 +07:00

(VTC news) - Có thể coi “selfie” vừa là một thú chơi, vừa là một cách để ghi lại kỷ niệm, sự kiện đáng nhớ trong cuộc sống.

(VTC news) - Có thể coi “selfie” vừa là một thú chơi, vừa là một cách để ghi lại kỷ niệm, sự kiện đáng nhớ trong cuộc sống.


Nói như nhiều người trẻ thì đó là một cách để khẳng định cái “tôi” của mình hay thể hiện cá tính qua những tấm ảnh tự dàn dựng và tự chụp. Từ một trào lưu, selfie đã trở thành thói quen ưa thích và những chiếc smartphone sau sẽ giúp các bạn trẻ thỏa sức “tung hoành” với camera trước cực chất.

Samsung Galaxy Grand Prime

Với nhu cầu sử dụng phổ thông, không đòi hỏi cấu hình cao để chạy game nặng thì các bạn trẻ có thể hoàn toàn an tâm với Galaxy Grand Prime. Chiếc smartphone này phù hợp với những người trẻ năng động bởi cấu hình vừa tầm, chạy mượt mà mọi ứng dụng, game thông dụng cũng như chạy tốt các tính năng như xem phim chuẩn HD.

Điểm đặc biệt của Galaxy Grand Prime là camera trước đến 5 chấm, mang lại những tấm ảnh selfie chất lượng mượt mà. Với chế độ chụp đặc biệt làm mịn da; ánh sáng tốt; trung thực và sáng về màu sắc, người dùng sẽ có những tấm ảnh chân dung của riêng mình hoặc của cả nhóm bạn bè thật sinh động, thú vị.
 
Là một sản phẩm mới với giá chỉ4.990.000đ tại thegioididong.com, Galaxy Grand Prime đang thực sự làmnóng phân khúc smartphone tầm trung đáng để người dùng cân nhắc.

Xperia C3

Điều đáng chú ý nhất trên Xperia C3 chính là camera trước đầy chuyên nghiệp. Ngoài camera sau 8MP hỗ trợ đèn Flash, Sony còn ưu ái trang bị cho Xperia C3 một camera trước 5MP với ống kính góc rộng 25mm cho trường nhìn lên tới 80o và có cả đèn Flash LED.

Chiếc đèn Flash này không đơn thuần chỉ giúp các "tín đồ" selfie tự sướng mọi lúc mọi nơi ngay cả trong điều kiện thiếu sáng mà còn tích hợp tính năng Soft Flash cho ra ánh sáng dịu nhẹ, vừa phải.

Ngoài nút vật lý chuyên dụng để chụp ảnh thiết bị còn hỗ trợ tính năng gõ hai lần lên mặt sau máy để chụp hoặc tính năng nhận diện nụ cười rồi tự động chụp. Ngoài ra, chiếc smartphone này còn có những ưu điểm đầy thú vị như đánh phấn, gắn mi giả, làm thon gọn gương mặt, ghép ảnh, đeo kính áp tròng…

Được đánh giá là chiếc smartphone “tựsướng số 1” thời điểm hiện tại cùng thiết kế mỏng nhẹ sành điệu và cấuhình tốt, với mức 6.990.000đ, tặng kèm bao da và bóp du lịch đa năng tạithegioididong.com, Xperia C3 được xem là một ưu ái của Sony dành tặngcác fan trẻ có túi tiền vừa phải.

Oppo N1 mini


Với Oppo N1 Mini, người dùng không còn khái niệm camera chính và phụ mà chỉ có một camera với chất lượng hình ảnh đồng nhất. Sở hữu duy nhất 1 camera 13 MP nhưng với tính năng “xoay đầu” độc đáo cùng cảm biến ảnh CMOS của Sony và bộ xử lý hình ảnh Pure Image 2.0, Oppo N1 Mini có khả năng tạo nên những tấm ảnh chân dung selfie rất “nịnh” mắt với gương mặt sáng, thon gọn; làn da trắng hồng mịn màng và đôi mắt long lanh mà vẫn giữ được nét tự nhiên.

Với kết cấu đặc biệt, camera xoay trên N1 Mini có thể sử dụng liên tục trong vòng 7 năm với cường độ xoay mỗi ngày lên đến 40 lần. Vì vậy, với chiếc smartphone này, dường như không còn một rào cản nào để các tín đồ selfie thỏa thích trải nghiệm. Oppo N1 Mini đang được bán tại hệ thống thegioididong.com toàn quốc với giá 8.990.000 đồng tặng bao da thời trang.
 
Ngoài 3 smartphone “đỉnh cao” của selfie, chương trình “Lễ lớn smartphone” diễn ra từ  7/10 – 27/10/2014 tại hệ thống thegioididong.com còn mang lại một danh mục sản phẩm nhiều ưu đãi.

Cụ thể, 8 model smartphone “siêu hot” bao gồm: iPhone 5S, Galaxy Note 4, Galaxy S5, Lumia 930, Xperia Z3/Z3 Compact, HTC One E8 và LG G3 được bán trả góp với lãi suất 0% cho các chủ thẻ HSBC với kì hạn lên đến 12 tháng.

Nhiều dòng smartphone “vang bóng” được giảm từ 1,5 – 5 triệu như Lumia 1520, Xperia Z Ultra, Galaxy Note 3 Neo, HTC One Max… Smartphone giá sinh viên chỉ từ 1.390.000 – 4.990.000đ, đa dạng mẫu mã, thương hiệu với nhiều quà tặng giá trị như phiếu mua hàng phụ kiện 200.000 – 300.000đ; giảm tiền trực tiếp; tặng sạc dự phòng 2600 – 6000 mAh; sim Mobifone tài khoản 4,1 triệu hoặc giảm 50% sim Bùm – Sim Vinaphone 10 số nhận cuộc gọi và kết nối Internet miễn phí 1 năm…


Cho khách hàng quan tâm đến các dòng máy tính bảng, khuyến mại “Lễ lớn máy tính bảng” dành tặng khách hàng những khuyến mãi lớn như: giảm sốc 3 triệu khi mua Galaxy Note 10.1 phiên bản 2014; tặng phiếu mua hàng phụ kiện lên đến 900.000đ hoặc tặng bao da cao cấp 1.999.000đ; sạc dự phòng; sim tài khoản khủng… Máy tính bảng thương hiệu giá chỉ từ 1.990.000đ, dùng thử 14 ngày.

Thông tin chi tiết về chương trình, khách hàng tham khảo tại www.thegioididong.com hoặc tổng đài tư vấn miễn phí 1800 1060.


Hạnh Dung
Bình luận
vtcnews.vn