Top 10 thiên đường nghỉ dưỡng châu Á

Tổng hợpThứ Sáu, 05/03/2010 07:48:00 +07:00

(VTC News) - Những thiên đường nghỉ mát ở Châu Á làm say lòng du khách nhờ không gian đẹp và thơ mộng cùng dịch vụ cao cấp.

(VTC News) - Những thiên đường nghỉ mát ở châu Á làm say lòng du khách, bởi phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp cùng với những bãi biển thơ mộng và đặc biệt là các dịch vụ cao cấp. VTC News xin giới thiệu với độc giả 10 thiên đường nghỉ mát châu Á theo bình chọn của Website Asianoffbeat.com.


1. Windsor Toya (Hokkaido, Nhật Bản)

Với mỗi căn phòng ở đây, du khách sẽ được thỏa thích ngắm nhìn cảnh đẹp của hồ Toya, với một bể tắm nước ngầm, dịch vụ quản lý 24 giờ. Chỉ với một vài lựa chọn, du khách sẽ cảm thấy thích thú với những khách sạn hàng đầu ở đây. 
 

Ngoài ra, du khách cũng có thể thư giãn với các dịch vụ của Windsor bao gồm: sân tennis, hai sân golf 18 lỗ, suối khoáng nóng tự nhiên và các dịch vụ spa đầy đủ. Đồ ăn ở đây được đánh giá cao, với tổng số 12 nhà hàng mang phong cách hiện đại của Nhật Bản cho đến Pháp, Ý và Đông Á, tất cả đều sử dụng những nguyên liệu vốn có của địa phương.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.windsor-hotels.co.jp


2. Oneandonly (
Man-đi-vơ)

                                                                

130 biệt thự của khu nghỉ mát này nằm tách biệt trên đảo và trên bãi biển, giữa những cây xanh nhiệt đới,  của các đầm phá sàn. Những biệt thự trên nước này được phục vụ bởi một biệt thự chính trên 24-giờ.

Đồ dùng bao gồm 300 tấm trải bằng bông Ai Cập, một máy pha cà phê, một giường ngủ trên sân thượng và một trung tâm giải trí chứa hai màn hình LCD với các kênh truyền hình vệ tinh, đĩa CD và DVD.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.oneandonlyresorts.com


3. Alila Manggis (
Bali - Indonesia)

Mỗi căn phòng trong số 54 phòng của khu nghỉ mát đều có một sân thượng hoặc ban công riêng nhìn ra biển, nhưng điều thực sự thu hút du khách đến Alila Manggis chính là trường dạy nấu ăn ở phía Đông Bali.
 

 

Du khách có thể tham gia một nửa, hai hoặc năm ngày học, một nửa trong số đó là nấu ăn và còn lại là học về lịch sử văn hóa và ẩm thực của Bali.



Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.alilahotels.com

 
4.Phangnga (Phuket- Thái Lan)

Tọa lạc ở vị trí chỉ cần đi 20 phút là tới vườn quốc gia Khao Lumpee-Haad Thaymuang (Thái Lan), nơi có một khu bảo tồn rùa biển. Phangnga đem đến 10.000 $ / năm  cho công viên này.

 

Phangnnga cũng cử đại diện để làm việc cả ngày cùng với đội ngũ cán bộ ở khu bảo tồn rùa và giúp du khách hiểu rõ được tầm quan trọng của rùa biển đến hệ sinh thái của Thái. Sau đó, du khách sẽ được tận hưởng các dịch vụ miễn phí sang trọng, bao gồm biệt thự có hồ bơi riêng, các buổi tập yoga và phương pháp trị liệu spa.



Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.aleenta.com.

5. Evason Ana Mandara Resort & Six Senses Spa(Khánh Hòa, Việt Nam)
                                                                              
Nội thất trang trí với gỗ rừng bản địa và cây mây nhằm phản ánh nền văn hóa của làng quê cũ. Khu nghỉ mát sang trọng này được xây dựng ở Việt Nam đã khá lâ nhưng phòng ngủ của nó được trang bị khá hiện đại. Mỗi phòng  tại 17 biệt thự đều có một giường ngủ cỡ lớn, phòng tắm rộng, bể tắm nước ngầm và vòi tắm nước mưa.

 

Sau bữa ăn sáng với rượu champagne dành riêng cho biệt thự của riêng mình, du khách có thể thư giãn với Six Senses Spa, phòng điều trị cho một hặc hai người, phòng tắm với bể tắm nước ngầm  trũng, một vòi tắm Vichy và phòng tắm mang phong cách Nhật Bản. công nghệ phía Đông và Tây được kết hợp với nhau để điều trị theo nhu cầu của bạn, theo cách xoa bóp của người Việt (chén nhỏ đã được làm ấm được đặt ở mặt sau để hỗ trợ giúp thư giãn cơ bắp và cải thiện lưu thông máu).

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.sixsenses.com.

6. Banyan Tree Sanya Resort And Spa (Hải Nam -Trung Quốc)
                                                                  

Khai trương ngày 20 tháng tư năm nay, Banyan Tree, khu du lịch thứ ba tại Trung Quốc sẽ là khu nghỉ mát đầu tiên với tính năng chỉ có biệt thự hồ bơi.

 

Mỗi phòng trong số 49 biệt thự có khu vườn riêng của nó, hồ bơi, sân thượng ngoài trời và bàn ghế ngồi. Bên trong, bạn sẽ tìm thấy giường ngủ cỡ lớn, TV plasma, phòng khách riêng biệt và toàn bộ đều có kết nối Internet không dây.



Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.banyantree.com.

 

7. Uma Paro (Paro - Bhutan)

 

Chủ của 30 phòng tập yoga của khu nghỉ mát trên đồi núi Paro muốn đem đến cho du khách một lịch trình cụ thể mà họ mong muốn, tạo thói quen tập thể dục  với các  phương pháp trị liệu spa, chẳng hạn như các buổi tập yoga ngoài trời hàng ngày và phương pháp xoa bóp với dầu thảo dược ấm được  trải đều trên toàn bộ cơ thể.

 

Khu resort tư nhân này bao gồm bốn phòng trị liệu, phòng tắm hơi, tắm đá nóng, hồ bơi trong nhà, phòng tập thể dục, phòng tập yoga và một phòng trị liệu riêng trong 9 biệt thư.



Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.uma.como.bz.

  
8. Amanpuri (Phuket -Thái Lan)

 

Nhìn ra biển Andaman trên một bãi dừa tự nhiên tách biệt , khu nghỉ mát này có 40 gian hàng bán đồ dệt và 30 biệt thự bao gồm một khu vực ngoài trời, giường ngủ cỡ lớn, điều hòa không khí và mạng Internet băng thông rộng không dây.



Bạn muốn có bộ váy mới hoặc một bộ quần áo phù hợp cho bữa ăn tối tại nhà hàng ở khu du lịch? Các thợ may ở đây sẽ không chỉ tinh chỉnh những gì bạn đã có, họ  sẽ thiết kế và tạo ra những kiểu mới từ một sự lựa chọn phong phú của các loại vải truyền thống của Thái Lan. 



Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.amanresorts.com.

9. Four seasons (Bali, Indonesia)

 

 Four Seasons là địa đểm sang trọng, ở đó có hồ bơi riêng và vòi tắm ngoài trời - được bao quanh bởi các khu vườn của Thung lũng Sayan.

 
Nếu bạn tình cờ được sống trong 41 biệt thự ở đây, chắc chắn bạn sẽ đánh giá cao chất lượng. Chẳng hạn như các đồ mỹ nghệ Indonesia trang trí trong các phòng. Bên ngoài, là những chiếc xe đạp được dành cho các tour du lịch hàng ngày và các lớp tập yoga  miễn phí.


10. Oriental Dhara Dhevi (Chiang Mai, Thái Lan)

 

Văn hóa địa phương là đặc điểm thu hút lớn nhất của  du lịch châu Á và khu nghỉ mát này cũng vậy. Được trang bị 54 phòng ở, 64 biệt thự và 5 chỗ ở mang phong cách cung điện, đảm bảo du khách sẽ được trải nghiệm những cảm giác thú vị.

Bạn sẽ có cơ hội để tham gia thử khắc gỗ và dệt tại trung tâm thủ công, cũng như tham gia các khóa học cắm hoa truyền thống của Thái hay các điệu múa và âm nhạc vùng Bắc Thái.

Thành Công
(theo asianoffbeat)

Bình luận
vtcnews.vn