Top 10 nữ sinh duyên dáng nhất trường ĐH Công Nghiệp

Tổng hợpThứ Hai, 13/06/2011 09:16:00 +07:00

(VTC News) - Trải qua những vòng thi sơ khảo, 10 thí sinh trường ĐH Công nghiệp Hà Nội bước thẳng vào đêm chung kết cuộc thi “nữ sinh thanh lịch” ngày 15/6.

(VTC News) - Trải qua những vòng thi sơ khảo, 10 thí sinh trường Đại học Công nghiệp Hà Nội đã xuất sắc vượt qua những thí sinh còn lại và bước thẳng vào đêm chung kết cuộc thi “nữ sinh thanh lịch” ngày 15/06 tới.

Đến từ nhiều khoa khác nhau trong trường, mỗi người một vẻ đẹp riêng, top mười thí sinh đã chinh phục ban tổ chức và thẳng tiến đến đêm chung kết Nữ sinh thanh lịch. Để chuẩn bị cho đêm 15/6, các thí sinh đã có một chuỗi hoạt động tiền chung kết đầy bổ ích và ý nghĩa vào ngày 11/6 qua.

Đoàn Thị Hải Yến 

Với nét đẹp dịu dàng, nữ tính, các thí sinh đã có một buổi khoe dáng với những chiếc tà áo dài thướt tha tại thành phố Bắc Ninh. Sau khi tham quan thành phố, các thí sinh và BTC trở về thăm và tặng quà cho làng trẻ Hữu Nghị Việt Nam tại Xuân Phương, Hà Nội. Chuyến đi là một trải nghiệm thú vị đối với các bạn thí sinh, đồng thời góp phần làm tăng tinh thần đoàn kết và gắn bó mọi người với nhau.

Chia sẻ những cảm xúc sau chuyến đi, Kim Oanh – thí sinh số báo danh 07 tâm sự: “Sau một cuộc hành trình chụp ảnh, phỏng vấn và đi thăm làng trẻ với những công việc liên quan, mình có chút mệt nhưng cảm thấy rất vui và bổ ích bởi các thí sinh gần gũi nhau hơn, được hiểu nhau hơn, là cơ hội để có thêm những người bạn. Bên cạnh đó mình hiểu được sự cần thiết của hoạt động xã hội, việc đi thăm làng trẻ Hữu Nghị quả thật rất có ý nghĩa đối với mình”.

Ngắm mười thí sinh duyên dáng trong tà áo dài:

Nguyễn Thị Thanh Hương 

Vi Ngọc Lê 

Lưu Phương Lê 

Lý Thùy Linh 

Nguyễn Diệu Ly 

Nguyễn Trà My 

Lê Thị Kim Oanh 

Đinh Thị Tâm 

Đỗ Quỳnh Trang 

Trà My

Bình luận
vtcnews.vn