Top 10 ngôi sao đáng xem nhất Euro 2016

Thể thaoThứ Năm, 09/06/2016 11:37:00 +07:00

VCK Euro 2016 sẽ khai mạc vào ngày 11/6 tới tại Pháp. Những ngôi sao như Ronaldo, Ibrahimovic, Hazard được kỳ vọng sẽ giúp đội mình có thể đăng quang ngôi vô địch.

Hãy cùng Báo điện tử VTC News điểm qua 10 ngôi sao đáng xem nhất tại Euro năm nay:

Gareth Bale - Wales

a1

 

Cùng với Ronaldo, Bale luôn được coi là ngôi sao sáng giá ở Real. Tại Euro 2016, gánh nặng của ĐT Wales sẽ được đặt lên vai tiền vệ này và anh được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng của mình gặt hái được thành công tại giải năm nay.

Bên cạnh đó, Gareth Bale cũng được kỳ vọng sẽ là một trong ứng viên hàng đầu trong cuộc đua danh hiệu Vua phá lưới Euro 2016.

Harry Kane - Anh

a2

 

Không phải Rooney mà Harry Kane mới là người được đánh giá là một trong những ngôi sao đáng xem nhất tại Euro 2016. Tiền đạo đang khoác áo CLB Tottenham cũng được người hâm mộ xứ sương mù kỳ vọng sẽ tỏa sáng để giúp Tam Sư tiến sâu tại Euro năm nay.

Cristiano Ronaldo - Bồ Đào Nha

a3

 

Euro 2016 không thể không nhắc đến Siêu sao Cristiano Ronaldo của ĐT Bồ Đào Nha. Anh được người hâm mộ Bồ Đào Nha kỳ vọng sẽ tỏa sáng để giúp đội tuyển giành chức vô địch mùa này.

Ronaldo cũng được đánh giá là một trong những ứng viên hàng đầu trong danh hiệu Vua phá lưới tại Euro 2016.

Robert Lewandowski - Ba Lan

a4

 

Tuy ĐT Ba Lan không được đánh giá cao tại Euro 2016 nhưng tiền đạo Robert Lewandowski vẫn được coi là ngôi sao tại giải đấu năm nay. Tiền đạo của Bayern Munich đã góp công rất lớn để giúp ĐT Ba Lan giành vé dự Euro 2016 khi anh ghi hơn một nửa trong số bàn thắng cho đội tuyển ở vòng loại.

Cùng với Ronaldo, Bale, Robert Lewandowski sẽ là một trong những ứng cử viên nặng ký trong cuộc đua danh hiệu Vua phá lưới tại Euro 2016.

Paul Pogba - Pháp

a5

 

Tuy còn trẻ nhưng Paul Pogba cũng được đánh giá cao tại Euro 2016. Người hâm mộ nước Pháp thậm chí còn kỳ vọng anh sẽ tỏa sáng như Zinedine năm 1998 để giúp đội nhà vô địch Euro năm nay.

Hiện tại, Paul Pogba đang được rất nhiều "đại gia" ở châu Âu săn đón và kỳ Euro 2016 sẽ là thước đo chuẩn mực cho tiền vệ người Pháp trước khi tìm cho mình bến đỗ mới với sự kỳ vọng lớn của người hâm mộ.

Thiago Alcantara - Tây Ban Nha

a6

 

Thiago Alcantara được đánh giá là một trong những tiền vệ hay nhất của ĐT Tây Ban Nha thời điểm hiện tại. Anh đã có mùa giải rất hay trong màu áo Bayern Munich với chức vô địch Bundesliga và Cúp QG Đức.

Người hâm mộ xứ bò tót đang kỳ vọng anh sẽ có một giải đấu tỏa sáng để giúp Tây Ban Nha đăng quang vô địch Euro lần thứ 3 liên tiếp.

Zlatan Ibrahimovic - Thụy Điển

a7

 

Zlatan Ibrahimovic luôn được đánh giá cao với bản năng sát thủ của mình. Tuy sắp bước sang tuổi 35 nhưng Ibra vẫn đóng góp rất lớn vào chức vô địch Ligue1 của PSG mùa giải vừa qua. Ibra chưa nghĩ đến chuyển dưỡng già mà còn muốn chuyển đến thi đấu ở môi trường bóng đá đỉnh cao như Premier League.

Sau Euro 2016, Zlatan Ibrahimovic sẽ công bố bến đỗ của mình và rất có thể là MU. Trước mắt, anh sẽ cùng Thụy Điển chinh phục Euro 2016 và anh cũng được coi là một trong những chân sút hàng đầu Euro mùa này.

Eden Hazard - Bỉ

a8

 

Tuy vừa trải qua một mùa giải đáng thất vọng cùng với Chelsea nhưng Eden Hazard vẫn được đánh giá cao tại Euro 2016. Cuối mùa giải vừa qua, tiền vệ này đã lấy lại được phong độ sau khi hồi phục chấn thương hoàn toàn. Chính vì thế, anh được người hâm mộ kỳ vọng cùng với các đồng đội như Kevin De Bruyne và Romelu Lukaku sẽ giúp Bỉ đăng quang giải đấu châu Âu năm nay.

Thomas Muller - Đức

a9

 

Thomas Muller không phải là mẫu tiền đạo hoàn hảo cả về kĩ thuật lẫn dứt điểm nhưng anh lại là người có duyên ghi bàn. Là người từng nhận được danh hiệu "Giày vàng thế giới" 2014 không có lý do nào anh lại không thể làm được điều tương tự ở Euro 2016.

Người hâm nước Đức cũng đang kỳ vọng Thomas Muller cùng các đồng đội sẽ làm nên thành công như ĐT Đức đã làm được ở World Cup 2014.

Andriy Yarmolenko - Ukrania

a10

 

Tuy không được đánh giá cao như những ngôi sao khác nhưng các huyền thoại của Ukrania như Andriy Shevchenko... lại rất đề cao Andriy Yarmolenko tại Euro mùa này. Tiền đạo đang khoác áo Dynamo Kyiv có thể ghi bàn trong mọi khoảng cách nếu có cơ hội. Bên cạnh đó, anh còn được đánh giá là mẫu tiền đạo công thủ rất toàn diện. Rất có thể sau kỳ Euro 2016, Andriy Yarmolenko sẽ chuyển đến Premier League thi đấu.

Lộc Bình
Bình luận
vtcnews.vn