Top 10 mỹ nhân Nhật Bản sở hữu vòng một nóng bỏng nhất

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 02/01/2017 14:23:00 +07:00

Đứng đầu danh sách bình chọn mỹ nhân Jbiz sở hữu vòng một nóng bỏng nhất của các tạp chí Nhật Bản chính là cái tên Moemi Katayama - nữ thần tượng gợi cảm của Jbiz.

Trang Sina đưa tin, các tạp chí của xứ sở Mặt trời mọc đã có cuộc bình chọn 100 người đẹp sở hữu vòng một khủng nhất. Đứng đầu top 100 không ai khác ngoài Moemi Katayama - nữ thần tượng của Nhật Bản, nhờ sở hữu vẻ đẹp sexy, số đo ba vòng đáng mơ ước. Những cái tên khác đáng chú ý cũng nằm trong danh sách này còn có Satomi Ishihara, Ikumi Hisamatsu, MC đài TBS Ugaki Misato,...

Sau đây là top 10 mỹ nhân Nhật Bản sở hữu vòng một khủng nhất làng giải trí Jbiz như sau:

1. Moemi Katayama

Moemi Katayama sinh năm 1990, là một idol thế hệ 9X đời đầu của Nhật Bản. Bố mẹ cô theo nghiệp diễn viên, chính điều này thôi thúc Moemi theo đuổi nghệ thuật và mong muốn trở thành một diễn viên như bố mẹ. Năm 2012, cô tham gia cuộc thi World Miss Univerisity (cuộc thi sắc đẹp dành cho sinh viên các trường đai học trên toàn thế giới).

Với số đo vòng 1 nóng bỏng, Moemi trở thành gương mặt trang bìa của các tạp chí dành cho đàn ông như Young Jump hay Weekly Playboy.

Báo Nhật bình chọn 100 mỹ nhân Jbiz sở hữu vòng một nóng bỏng nhất - Ảnh 1.

Vẻ đẹp ngọt ngào, gợi cảm của Moemi Katayama 

2. Satomi Ishihara

Satomi Ishihara bắt đầu con đường nghệ thuật từ rất sớm. Khi mới 15 tuổi, cô nàng đã ký hợp đồng với công ty giải trí HORIPRO, năm 2002 giành giải thưởng "Người đẹp hoàn mỹ". Kể từ đó, sự nghiệp diễn xuất của người đẹp rộng mở với hàng chục bộ phim truyền hình cùng các giải thưởng lớn nhỏ.

Vẻ đẹp của Satomi khiến cô liên tiếp nhận những danh hiệu, giải thưởng nhiều người phải ngưỡng mộ như: "Người phụ nữa của năm" (2010) do tạp chí Vogue Nippon trao tặng, giải "Đôi chân đẹp nhất" năm 2011, năm 2014 và 2015 đều lọt top 100 gương mặt đẹp nhất do TC Candler bình chọn.

Báo Nhật bình chọn 100 mỹ nhân Jbiz sở hữu vòng một nóng bỏng nhất - Ảnh 2.

 

3. Ikumi Hisamatsu

Ikumi Hisamatsu sinh ngày 18/2/1996, năm nay mới chỉ 20 tuổi. Cô nàng gây ấn tượng khi tham gia các vai diễn trong các bộ phim ra mắt trong năm 2016 này như vai "Rumi Masuda" trong Shiratori Reiko de Gozaimasu, vai "Ruka Mitsuki" trong Cherry Blossom Memories, hay các bộ phim như "Tokyo PR Woman", "Blue Demon ver.2.0" của năm 2015.

Cao 1m65, lại có gương mặt khả ái, ngọt ngào cùng thân hình quyến rũ, Ikumi Hisamatsu từng được mệnh danh là "Mỹ nhân sở hữu vóc dáng đẹp nhất làng giải trí Nhật Bản".

Báo Nhật bình chọn 100 mỹ nhân Jbiz sở hữu vòng một nóng bỏng nhất - Ảnh 3.

 

4. Ugaki Misato

Ugaki Misato sinh ngày 16/4/1991, hiện giờ đang là MC của nhà đài TBS (Nhật Bản). Khác với những người đẹp khoe vòng một bằng trang phục nóng bỏng, Ugaki Misato thường xuyên vận trang phục kín đáo, nhưng không vì thế mà vòng một của nữ MC trở nên kém hút mắt hơn.

Ugaki khiến không ít chị em phụ nữ ngưỡng mộ bởi gương mặt ngọt ngào mà còn bởi học vấn, tài chơi dương cầm. Hiện giờ Ugaki đang là MC chuyên dẫn các bản tin chính trị của nhà đài TBS.

Báo Nhật bình chọn 100 mỹ nhân Jbiz sở hữu vòng một nóng bỏng nhất - Ảnh 4.

 

5. Saki Yanase

Saki Yanase (sinh ngày 23/4/1988) là thần tượng, người mẫu chuyên chụp ảnh tạp chí. Cô từng giành được đứng ở vị trí số 10 trong top danh sách những nghệ sĩ nữ có vóc dáng nóng bỏng nhất làng giải trí do các tạp chí người lớn ở Nhật Bản bầu chọn vào năm 1996.

Vòng một của Saki chỉ có thể miêu tả bằng từ "khủng". Với những trang phục nóng bỏng như bikini, đôi gò bồng đảo của Saki khiến người khác cảm thấy "ngộp thở".

Báo Nhật bình chọn 100 mỹ nhân Jbiz sở hữu vòng một nóng bỏng nhất - Ảnh 5.

 

6. Nagasawa Masami

Nagasawa Masami (sinh ngày 3 tháng 6, 1987) là một nữ diễn viên kiêm người mẫu người Nhật Bản. Cô còn được biết đến với cái tên "Ma-chan", hay cái tên mà Yamashita Tomohisa gọi cô, "Maa-tan". Cô đang làm việc cho Công ty Giải trí Toho. Những phim đáng chú ý mà cô đã đóng là Crying out Love, In the Center of the World, Dragon Zakura Proposal Daisakusen và Wood Job.

Nagasawa Masami được bình chọn là nữ diễn viên được yêu thích nhất của Oricon Style, không chỉ vậy cô là gương mặt được giới trẻ vô cùng yêu thích.

Báo Nhật bình chọn 100 mỹ nhân Jbiz sở hữu vòng một nóng bỏng nhất - Ảnh 6.

 

7. Sayaka Tomaru

Sayaka Tomaru là ca sĩ kiêm diễn viên, người mẫu Nhật Bản sinh năm 1996. Sayaka được biết đến nhiều hơn với vai trò thành viên của nhóm nhạc idol FYT (Funky Yankee Teachers). Cô nàng sở hữu nhan sắc vừa giống Trần Kiều Ân, lại có nét giống với Thư Kỳ.

Báo Nhật bình chọn 100 mỹ nhân Jbiz sở hữu vòng một nóng bỏng nhất - Ảnh 7.

 

8. Reina Sumi

Thêm một MC có mặt trong danh sách những mỹ nhân sở hữu vòng một nóng bỏng nhất, đó chính là Rina Sumi - MC đài truyền hình Tokyo (Nhật Bản). Reina Sumi vừa có mặt ở vị trí thứ 9 trong top mỹ nhân Jbiz sở hữu vòng một căng tràn.

Báo Nhật bình chọn 100 mỹ nhân Jbiz sở hữu vòng một nóng bỏng nhất - Ảnh 8.

 

9. Amaki Jun

Cựu thành viên nhóm nhạc Armor Girls - Amaki Jun sinh năm 1995, chiều cao 1m48 nhưng sở hữu vòng ngực đồ sộ lên đến 95cm. Gương mặt baby đáng yêu với ánh mắt to tròn trong veo ngây thơ chính là "vũ khí" của Amaki trong việc chinh phục trái tim trái tim phái mạnh.

Báo Nhật bình chọn 100 mỹ nhân Jbiz sở hữu vòng một nóng bỏng nhất - Ảnh 9.

 

10. Fumika Baba

Fumika Baba, sinh ngày 21/6/1995, nổi tiếng với tư cách diễn viên kiêm người mẫu Nhật Bản. Cô nàng học ballet từ bé, do đó không khó để Fumika Baba sở hữu vóc dáng nóng bỏng, chuẩn mực. Vòng một của cô nàng trở thành niềm ao ước của nhiều chị em phụ nữ, không chỉ vậy, gương mặt thanh thuần, ánh mắt trong veo cũng khiến Fumika trở nên mong manh hơn bao giờ hết.

Báo Nhật bình chọn 100 mỹ nhân Jbiz sở hữu vòng một nóng bỏng nhất - Ảnh 10.

 

Video Mlee quyến rũ B Trần bằng thân hình sexy "nghẹt thở"

Nguồn: Trí thức trẻ
Bình luận
vtcnews.vn