Top 10 mỹ nam thân hình gợi cảm nhất Việt Nam (1)

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 10/09/2010 06:41:00 +07:00

(VTC News) – Sở hữu thân hình chuẩn, rắn rỏi và gương mặt nam tính, họ là những "quý ông" có sức hấp dẫn mạnh mẽ trong làng thời trang và giải trí Việt.

(VTC News) – Sở hữu thân hình chuẩn, rắn rỏi và gương mặt nam tính, họ là những mỹ nam có sức công phá mạnh mẽ trong làng thời trang và giải trí Việt. Đồng thời, họ cũng có "quyền năng" khiến trái tim nhiều cô gái thổn thức.

Sau loạt bài giới thiệu những mỹ nữ có thân hình gợi cảm nhất Việt Nam với con số 20 người đẹp tiêu biểu, VTC News mời độc giả tiếp tục ngắm nhìn và bình chọn cho người đàn ông gợi cảm nhất Việt Nam. Top 10 gợi ý của chúng tôi gồm những gương mặt "quý ông" đã khá quen với độc giả. Sau đây là 5 gương mặt đầu tiên.

1. Nam vương Ngô Tiến Đoàn

Ngô Tiến Đoàn sinh năm 1983, có số đo thể hình hoàn hảo với các chỉ số: cao 1,83 m, nặng 80 kg, số đo ba vòng 99-80-99. Người mẫu này đã từng giành giải nhất cuộc thi Manhunt Việt Nam 2006 và Mister International 2008.

Vượt qua 25 thí sinh ở vòng chung kết, Ngô Tiến Đoàn đã đăng quang cuộc thi Manhunt Việt Nam đầu tiên. Cùng với giải thưởng 35 triệu đồng, anh cũng là đại diện chính thức của Việt Nam tại Manhunt International 2007 vào tháng 2/2007 tại Seoul, Hàn Quốc.

Tại cuộc thi Manhunt Interntional 2007, Ngô Tiến Đoàn đã lọt vào vòng bán kết (hạng 6) và đoạt danh hiệu "Thí sinh có hình thể đẹp nhất", một trong 9 giải đặc biệt của ban giám khảo. Đồng thời, trong cuộc bình chọn của khán giả trên website chính thức của cuộc thi, Tiến Đoàn được xếp thứ ba, với 13.850 phiếu trong tổng số hơn 22.500 phiếu bầu.

Ngô Tiến Đoàn 

Shift + click để xem thêm ảnh 
Năm 2008, Ngô Tiến Đoàn đại diện Việt Nam tại cuộc thi Mister International 2008 tổ chức ở Đài Loan. Với thể hình đẹp và sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho các phần thi, anh đã vượt qua 33 thí sinh tham dự và giành được ngôi vị Mister International 2008. Đồng thời, Nam vương cũng đoạt được giải "Thí sinh có hình thể đẹp nhất".

Với thành tích này, Ngô Tiến Đoàn cũng là người đầu tiên ghi danh Việt Nam trong lịch sử với ngôi vị cao nhất tại một cuộc thi sắc đẹp quốc tế.

Ngô Tiến Đoàn quan niệm, vẻ nam tính của một người đàn ông được thể hiện qua cách sống của người ấy. “Vẻ ngoài nam tính chỉ hấp dẫn được ngay chốc lát, tức thì, giống như bạn quay một đúp quảng cáo sản phẩm dành cho nam giới vậy, còn phía sau đúp quảng cáo đó thì chỉ có những người thực hiện mới biết được. Chính vì thế, một người đàn ông nam tính, không chỉ xuất hiện phô trương một khoảnh khắc nào đó để nhiều người nhìn thấy, mà trong cuộc sống hằng ngày, tính cách, cách cư xử… thậm chí cách làm ra tiền và tiêu tiền của anh ta cũng thể hiện tố chất nam tính”.

Đồng thời, Nam vương cho rằng, vẻ nam tính được thể hiện nhiều nhất ở mình thông qua nụ cười và cách nói chuyện. Bàn về chuyện làm đẹp, Tiến Đoàn nói rằng anh là người đơn giản và thích tự làm hết mọi việc. Việc sử dụng êkip đi theo để làm đẹp với chàng trai này chỉ khi anh phải chụp hình hay quay phim.

Hiện tại, Ngô Tiến Đoàn đang tập trung vào việc hoàn thành nốt những cảnh quay trong bộ phim Phía cuối cầu vồng của đạo diễn Mai Hồng Phong. Lần đầu đóng phim, Nam vương Tiến Đoàn đã đảm nhận một vai phản diện. Nhân vật đó là Peter Yeo, một người Úc gốc Hoa đầy khôn ngoan, lọc lõi, máu lạnh và trải đời. Ngoài ra, anh cũng tham gia những show diễn thời trang nếu sắp xếp được công việc.

2. Johnny Trí Nguyễn

Johnny Trí Nguyễn hiện đang được coi là một trong những gương mặt nghệ sỹ nam tính nhất trong showbiz Việt. Không chỉ sở hữu gương mặt điển trai, góc cạnh, Trí Nguyễn còn có thân hình vạm vỡ của một tài tử giỏi võ nghệ.

Vẻ nam tính của Trí Nguyễn có thể khiến đối phương "ngã gục" lúc nào không hay. Và có vẻ, anh rất biết lợi thế của mình và biết giữ gìn phong độ.

Johnny Trí Nguyễn sinh tại tỉnh Bình Dương, nhưng cùng gia đình (bố, mẹ và anh, chị) đến Los Angeles, California, Mỹ khi anh mới 9 tuổi. Từ nhỏ, anh đã được học võ theo truyền thống gia đình.
Diễn viên Johnny Trí Nguyễn 

Shift + click để xem thêm ảnh body chuẩn của Trí Nguyễn 
Học và nghiên cứu khá nhiều nhưng wushu mới chính là đam mê của Trí Nguyễn. Bộ môn này cùng đem lại nhiều thành công trong sự nghiệp của anh. Trí Nguyễn từng được vào đội tuyển wushu của Mỹ, đại diện cho Hoa Kỳ tranh giải wushu toàn thế giới. Từ đó, anh có cơ hội mời làm người đóng thế trong loạt phim truyền hình "Mortal Kombat: Conquest" và sau đó còn được mời đóng một vai nhỏ trong Martial Law - bước chân đầu tiên đến Hollywood.

Trí Nguyễn lần lượt đóng thế các pha hành động trong nhiều bộ phim, từ những vai nhỏ cho đến những vai lớn, qua các phim We Were Soldiers, Spider-Man (đóng thế cho Green Goblin), Ella Enchanted, Starship Troopers 2: Hero of the Federation, Spider-Man 2 (đóng thế cho Spider-Man trong pha đánh nhau trên nóc tàu cao tốc), Collateral, Color Blind, Jarhead, The Perfect Sleep.

Về Việt Nam, Trí quyết định bắt tay vào làm một bộ phim cho chính mình. Anh bắt đầu nghiên cứu về lịch sử Việt Nam, đồng thời tìm hiểu sách dạy viết kịch bản của Robert McKee để chuẩn bị cho bộ phim The Rebel - Dòng máu anh hùng. Trong thời gian đó, gương mặt của Trí Nguyễn được cả giới nghệ thuật và công chúng yêu mến. Anh lần lượt tham gia các bộ phim như Hồn Trương Ba, da hàng thịt, Nụ hôn Thần chết.

Bộ phim Dòng máu Anh hùng của Johnny Trí Nguyễn được đánh giá cao và nó được coi là khởi đầu mới cho dòng phim võ thuật thương hiệu Việt. Cũng từ đây, tên của Trí Nguyễn gắn liền với "đả nữ" Ngô Thanh Vân. Họ là một "cặp bài trùng" trên con đường nghệ thuật. Sau này, Bẫy rồng của cặp đôi này tiếp tục làm đảo điên công chúng mê phim.

Bên cạnh đó, cặp đôi đẹp trong làng giải trí này cũng gặp không ít những sóng gió liên quan đến những tin đồn tình cảm. Trong đó có cả những ầm ĩ xung quanh việc ly hôn của Johnny với vợ cũ Việt Thy (Vũ Lynn Cathy). Nhiều người đã cho rằng chính mối quan hệ này đã khiến gia đình Johnny tan đàn sẻ nghé. Trong khi "búa rìu" tập trung vào mình, Johnny và Ngô Thanh Vân đều im lặng vượt qua dư luận. Cả hai hiện vẫn đang là tâm điểm chú ý và đáng được chờ đợi những "cú hích" mới trong sự nghiệp và tình cảm.

3. Siêu mẫu Lê Xuân Vĩnh Thụy

Sở hữu gương mặt "hơi tây", một vẻ lạnh lùng rất đàn ông cùng vóc dáng tương đối hoàn hảo, chiều cao 1,85m, số đo ba vòng 103 - 77 – 99, Vĩnh Thụy hiện đang là một trong những người mẫu sáng giá nhất của làng thời trang.

Vẻ đẹp của chàng trai này có sự kết hợp của ba dòng máu Việt, Pháp, Hoa. Trong sự nghiệp của mình, Vĩnh Thụy có hai mảng đáng được chú ý là thời trang. Trong điện ảnh, chàng trai này từng gây ấn tượng qua một số bộ phim như Chuyện tình đảo Ngọc, Nhật ký Bạch Tuyết…

Trong sự nghiệp thời trang, Vĩnh Thụy đã nhanh chóng có chỗ đứng và là gương mặt được ưu tiên lựa chọn xuất hiện trong các bộ sưu tập thời trang. Từng rời bỏ thời trang để kinh doanh nhưng Vĩnh Thụy cho biết, thời trang là công việc đem lại cho anh niềm vui và sự trở lại của anh với công việc này gần như là duyên số.
Siêu mẫu Lê Xuân Vĩnh Thụy 

Shift + click để xem thêm ảnh Vĩnh Thụy 
Năm 2009, Vĩnh Thụy mới trở lại và tham gia vào cuộc thi Siêu mẫu. Dù được xem là ứng cử viên hàng đầu của giải thưởng này, nhưng cuối cùng Vĩnh Thụy đành về nhì trong sự tiếc nuối của rất nhiều người.

Ngay sau đó không bao lâu, Vĩnh Thụy đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Mister International tại Đài Loan vào tháng 11/2009 và cùng tranh tài với khoảng 70 thí sinh đến từ các nước khác trên thế giới. Tuy nhiên, tại cuộc thi này, Vĩnh Thụy đã không giành được thứ hạng cao như mong đợi. Anh lọt top 15 chung cuộc và đoạt danh hiệu gương mặt ăn ảnh nhất.

Tháng 3 năm nay, Vĩnh Thụy tiếp tục được đề cử tham dự Mr World 2010. Đáng tiếc, anh đã không tham gia với lý do thời gian quá gấp không kịp chuẩn bị về thể hình cũng như kỹ năng giao tiếp.

Nói về gu thời trang của mình, siêu mẫu điển trai cho biết, anh thích quần jean và áo thun cho các hoạt động hàng ngày, còn tham gia các buổi tiệc thì thường chọn cho mình những chiếc áo sơ mi body vận cùng quần tây hoặc jean để làm nổi bật vóc dáng. Thỉnh thoảng Vĩnh Thụy vẫn chọn những chiếc áo gi-lê nếu muốn phá cách hơn.

“Tôi thường chọn những kiểu dáng đơn giản nhưng phải sang trọng, tránh những họa tiết nhiều và chất liệu khô cứng”, Vĩnh Thụy nói. Nguyên tắc kết hợp quần áo của Vĩnh Thụy là ton sur ton, áo và quần có cùng màu sắc với nhau. Anh cũng không thích những màu sắc quá nổi bật. Vĩnh Thụy thích sưu tập những chiếc thắt lưng, yêu thích mùi nước hoa Burberry và không thể ra đường nếu thiếu ví và giày.

Trong đời sống riêng tư, Vĩnh Thụy cũng được biết đến với nghi án tình cảm với hoa hậu Thùy Lâm. Tuy nhiên, cả hai người đều phủ nhận điều này. Ngoài ra, siêu mẫu Thái Hà cũng từng úp mở chuyện tình cảm với Vĩnh Thụy. Hoa hậu Thái Lan Farung Yuthithum từng có 2 chuyến công du sang Việt Nam cũng  từng thổ lộ, cô rất thích cá tính và vẻ đẹp trai của anh chàng siêu mẫu may mắn này.

Hiện người ta thấy Vĩnh Thụy dường như có chuyện tình cảm với người mẫu Thu Hằng. Cả hai đều không chính thức nói về mối quan hệ của họ nhưng lại thường xuất hiện cùng nhau rất tình cảm.

4. Siêu mẫu Hồ Đức Vĩnh

Là một trong những người mẫu cao nhất của làng mẫu Việt (1,83m), Hồ Đức Vĩnh nặng 82 kg và có số đo 100 – 86 – 103. Đức Vĩnh có gương mặt khá ăn hình, rắn rỏi nam tính nhưng không bị thô mộc, làn da rám nắng khoẻ khoắn.

Anh chàng này từng đoạt giải thưởng Siêu mẫu Việt Nam 2003, thí sinh đoạt giải "Người mặc trang phục truyền thống đẹp nhất" (cuộc thi Mr. World 2007, tổ chức tại đảo Hải Nam, Trung Quốc). Đồng thời cũng từng là gương mặt quảng cáo sáng giá của các sản phẩm cho giới trẻ như LipIce, Oxy Men, gel TAF,...
Siêu mẫu Hồ Đức Vĩnh 

Shift + click để xem thêm ảnh
Ngoài việc tham gia các show diễn thời trang và quảng cáo, trong sự nghiệp điện ảnh, Hồ Đức Vĩnh từng có một vai phụ trong phim 1.735km và đã nhận được khá nhiều lời mời. Tuy nhiên, anh chưa nhận lời vì chưa tìm được kịch bản ưng ý, và chưa hài lòng với khả năng diễn xuất của mình.

Làm việc nhiệt tình, giao tiếp cởi mở, tự tin nhưng hồn nhiên, Đức Vĩnh ngoài đời là một anh chàng dễ thương. Anh cũng đã trải qua một vài cuộc tình. Chàng trai họ Hồ quan niệm, trong tình cảm, anh là người nghiêm túc và chắc chắn không bao giờ có chuyện qua đường. “Đối với tôi, đến với một người phụ nữ không phải chuyện đơn giản, cần biết rõ về nhau. Sau đó mới nghĩ đến chuyện tìm hiểu. Và lúc đó phải thực sự không vướng bận điều gì”.

Chơi thân với Mai Phương Thúy và từng coi cô là mẫu người yêu lý tưởng, anh chàng này cũng đã cặp bến tình yêu. Tuy nhiên, chuyện tình cảm này chưa từng được Đức Vĩnh thổ lộ.

5. Diễn viên, người mẫu Thanh Thức

Sở hữu một gương mặt lạnh, nam tính, Phạm Thanh Thức hiện là một trong những gương mặt quen thuộc của sàn diễn thời trang và nhiều bộ phim. Anh cao 1,81m, nặng 70 kg và có số đo 3 vòng: 94-78-96

Vẻ nam tính của Thanh Thức có thể đo đếm bằng một thân hình chuẩn, gương mặt sắc nét và vẻ đẹp rắn rỏi, khỏe khoắn của chàng trai miền sông nước.

Phạm Thanh Thức sinh ra ở Càng Long, Trà Vinh, tốt nghiệp ngành Điều khiển tàu biển (ĐH Giao thông Vận tải TP.HCM); từng đạt giải ba cuộc thi Thời trang Xuân năm 2006; xuất hiện thường xuyên trên chương trình Thời trang và cuộc sống (HTV7), các show diễn thời trang lớn như Duyên dáng Việt Nam, Hoa hậu Thế giới người Việt, Phong cách đam mê, Thời trang cuộc sống.
Siêu mẫu, diễn viên Phạm Thanh Thức 

Shift + click để xem thêm ảnh 
Bước vào làng thời trang từ năm 2006, Thanh Thức được đánh giá là một trong những mỹ nam có khả năng đánh thức mạnh mẽ trái tim phái yếu. Tuy nhiên, anh chàng này cho biết, hiện tại anh chưa có người yêu. Đối với Thanh Thức, tình yêu là sự kết hợp tuyệt vời giữa người con trai và người con gái để tạo nên một cuộc sống tươi đẹp cho hiện tại và tương lai.

Với điện ảnh, Thanh Thức là một trong những người mẫu có nhiều thành quả. Anh tham gia nhiều phim, trong đó có thể kể đến Khi yêu đừng quay đầu lại, Đối mặt, Anh chàng đi ngược thời gian, Siêu mẫu Xì trum, Blog và người đẹp… Anh tâm sự rằng, khi đóng phim những người mẫu phải cố gắng nhiều hơn các diễn viên chuyên nghiệp vì khi quay, cũng là lúc họ được học những kiến thức, những kỹ năng diễn. Thanh Thức cũng từng cho biết sẽ tham gia vào lĩnh vực ca hát.

Trong cuộc sống, siêu mẫu này là một người giản dị. Anh ghét nhất là những chốn ồn ào như vũ trường, quán bar. Thời gian rảnh rỗi, Thanh Thức thường đi tập võ, tập thể dục để giữ gìn vóc dáng.

Anh cũng tâm sự rằng bản thân đã gặp nhiều lời đề nghị khiếm nhã. Tuy nhiên, đó không phải là mối bận tâm của anh.

Trần Lê

Bình luận
vtcnews.vn