Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2016 Tố Như tái xuất với hình ảnh khác lạ

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 14/09/2017 11:31:00 +07:00

Tố Như xuất hiện với hình ảnh cô gái quan họ khi tham gia “Hành trình văn hóa Việt” trong vai trò MC khách mời.

Ê kíp của Hành trình văn hóa Việt vừa có những ngày ghi hình tại Bắc Ninh trong chủ đề tìm hiểu về những làn điệu quan họ. Bên cạnh MC – ca sĩ Kyo York, số phát sóng lần này có sự xuất hiện của người đẹp Tố Như.

HTVHV_To Nhu (21) 3

Tố Như và Kyo York.

Video: Tố Như thích thú khi được hóa thân thành nhân vật Cám

Sau khi lọt top 10 và giành giải phụ “Người đẹp khả ái” tại Hoa hậu Việt Nam 2016, Tố Như trở thành gương mặt được nhiều khán giả yêu thích. Bên cạnh việc theo học tại trường Đại học Kinh tế quốc dân, Tố Như cũng tham gia những sự kiện giải trí, thương mại hay góp mặt trong những bộ ảnh thời trang.

HTVHV_To Nhu (12) 3

 

Lần đầu tiên góp mặt trong Hành trình văn hóa Việt cũng là lần hiếm hoi Tố Như thử sức ở vai trò MC truyền hình. Cùng với ê kíp của chương trình, Tố Như đã ghé thăm làng Diềm (hay còn gọi bằng thôn Viêm Xá) tỉnh Bắc Ninh.

Đây là ngôi làng cổ xưa của vùng quê Kinh Bắc, mang đậm nét lịch sử, văn hóa truyền thống của làng quê đất Việt - quê hương của những làn điệu dân ca quan họ, một trong những di sản văn hóa phi vật thể của nhân loại được UNESCO công nhận.

HTVHV_To Nhu (32) 3

Người đẹp của "Hoa hậu Việt Nam 2016" lần đầu tiên được mặc áo tứ thân, chân đi guốc mộc, đầu chít khăn mỏ quạ và mang nón quai thao.

HTVHV_To Nhu (21) 3

Vẻ đẹp vừa truyền thống lại rạng rỡ, đặc biệt là nụ cười ngọt ngào của Tố Như gây nhiều thiện cảm cho người đối diện.

Không chỉ ngắm khung cảnh làng quê Bắc bộ thơ mộng, yên bình, top 10 Hoa hậu Việt Nam 2016 Tố Như còn dẫn Kyo York đến gặp những nghệ nhân quan họ, tìm hiểu sâu hơn về loại hình nghệ thuật đặc sắc này.

HTVHV_To Nhu (6)

 

HTVHV_To Nhu (33) 3

 Hai MC của "Hành trình văn hóa Việt" cũng học đôi câu hát và thử ngân nga vài câu quan họ.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn