Tống tiền, cưỡng dâm người yêu cũ

Pháp luậtThứ Năm, 02/06/2011 07:53:00 +07:00

(VTC News) – Qua khai thác ban đầu, Ngô Văn Bảy đã thừa nhận tại cơ quan Công an rằng mình đã tống tiền, cưỡng dâm người yêu cũ để đổi tự do.

(VTC News) – Qua khai thác ban đầu, Ngô Văn Bảy đã thừa nhận tại cơ quan Công an rằng mình đã tống tiền, cưỡng dâm người yêu cũ để đổi lấy tự do cho cô gái này.

Chiều 1/6, Cơ quan CSĐT – Công an quận Thủ Đức vừa cho biết, cơ quan này vừa thực hiện lệnh bắt giữ hình sự đối với Ngô Văn Bảy (25 tuổi, tạm trú phường Tam Bình – quận Thủ Đức) để điều tra về hành vi “cưỡng dâm” và “cưỡng đoạt tài sản”.

Theo hồ sơ cho biết, vào đầu năm 2009, Bảy và chị X có mối quan hệ tình cảm với nhau do làm chung công ty. Vào cuối tháng 8/2010, Bảy hỏi mượn chị X số tiền là 30 triệu đồng. Do chị X chưa có tiền ngay nên chị X đã dẫn Bảy về quê để mượn vàng của chị ruột mìn bán để lấy tiền đưa cho Bảy.

Khoảng 3 tháng sau, Bảy trả lại tiền cho chị X số tiền nói trên. Thế nhưng, lúc này do giá vàng lên cao nên số tiền chênh lệch so với thời điểm ban đầu là 10 triệu đồng. Do túng thiếu nên Bảy đã đề nghị chị X trả dùm cho mình số tiền cao hơn này.

Do không có tiền bù, lại biết tin vào đầu tháng 5 năm nay, chị X bất ngờ nói lời chia tay với Bảy, chuẩn bị lấy chồng khác, nên Bảy đã nảy sinh ý định sẽ trả thù.

Liên tiếp nhiều ngày, Bảy đã nhắn tin hăm họa cho chị X, uy hiếp tinh thần của chị lẫn một số người thân trong gia đình. Chiều 25/5 vừa qua, chị X hẹn Bảy tới một ngôi chợ ở Thủ Đức để nói chuyện phải trái. Sau đó, Bảy đã ép chị X đi khách sạn để có ý đồ muốn quan hệ tình dục.

Sau khi đã thỏa mãn dục vọng, Bảy ép chị X phải đưa cho mình 40 triệu đồng trước 31/5, nếu không sẽ phải nhận hậu quả đau đớn. Vì quá bất bình nên chị X đã làm đơn tố giác lên cơ quan Công an quận Thủ Đức.

Trong khi đang nhận tiền vào chiều 31/5 vừa qua thì các trinh sát ập vào, bắt quả tang và thực hiện lệnh bắt giữ Bảy.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc.

P.T

 Để biết điểm 6 môn thi TỐT NGHIỆP CẤP III sớm nhất

Bạn hãy soạn tin: THI3 <TenTinh> <SoBaoDanh> gửi 8730

Xem điểm của Số báo danh 123 tại Hà Nội, soạn: THI3 Hanoi 123gửi 8730

Xem điểm thi của Số báo danh 123 Huế, soạn: THI3 Hue 123 gửi8730

Điểm thi 8730 - Nhắn tin hôm nay – báo ngay khi có điểm


.

 

Bình luận
vtcnews.vn