Tổng thống Putin chúc Tết Chủ tịch nước Trương Tấn Sang

Thời sựThứ Ba, 09/02/2016 04:51:00 +07:00

Tổng thống Nga Vladimir Putin đã gửi điện chúc mừng năm mới Bính Thân 2016 tới Chủ tịch nước Trương Tấn Sang.

(VTC News) – Tổng thống Nga Vladimir Putin đã gửi điện chúc mừng năm mới Bính Thân 2016 tới Chủ tịch nước Trương Tấn Sang.

Ngày 8/2, tức ngày Mồng 1 Tết Bính Thân 2016, tại thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra cuộc gặp của Đại sứ Nga tại Việt Nam K.V.Vnukov với Chủ tịch nước Việt Nam Trương Tấn Sang.
Chủ tịch nước Việt Nam Trương Tấn Sang gặp Đại sứ Nga tại Việt Nam Konstantin Vnukov.
Chủ tịch nước Việt Nam Trương Tấn Sang gặp Đại sứ Nga tại Việt Nam Konstantin Vnukov. (Ảnh: ĐSQ LB Nga tại Việt Nam) 
Trong cuộc gặp này, Đại sứ K.V.Vnukov đã trao cho nhà lãnh đạo Việt Nam bức thông điệp từ Tổng thống Nga Vladimir Putin với những lời chúc mừng nhân dịp Tết. Chủ tịch Trương Tấn Sang đã ngỏ lời cảm tạ nhà lãnh đạo Nga.

 

Nga đã, đang, và sẽ là đối tác chiến lược ưu tiên của Việt Nam, đó là tuyến hợp tác nhất quán không thay đổi qua bao thử thách của thời gian.

Chủ tịch Việt Nam Trương Tấn Sang
 
Cũng trong cuộc gặp này, hai bên có những trao đổi không chính thức xung quanh những đề án hợp tác song phương quan trọng cả về thương mại-kinh tế, đầu tư, năng lượng, khoa học- công nghệ và các lĩnh vực khác, đồng thời khẳng định quyết tâm mở rộng sự hiệp lực xây dựng cùng có lợi.

Tham dự cuộc gặp và chiêu đãi thân mật còn có ông A.V.Popov, Tổng Lãnh sự Nga tại thành phố Hồ Chí Minh cùng các nhà ngoại giao cấp cao của Tổng Lãnh sự quán.

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn