Tổng thống Philippines đang tuyển vợ

Thế giớiThứ Hai, 20/02/2012 02:13:00 +07:00

(VTC News) - Tổng thống Philippines Aquino III đang mong muốn tìm được đối tượng tâm đầu ý hợp để ông có thể sớm kết hôn.

(VTC News) - Báo chí Singapore hôm nay (20/2) cho hay, Tổng thống Philippines Benigno Aquino III nói, ông vẫn đang nuôi hy vọng tìm được một bà vợ ưng ý, bởi lấy vợ có thể tiếp thêm sức mạnh cho ông lãnh đạo đất nước tốt hơn.

Ông Aquino năm nay đã 52 tuổi, nhưng vẫn độc thân. Vị tổng thống chia sẻ, ông đã đi tìm một nửa của mình trong nhiều năm qua, nhưng vẫn chưa tìm thấy đối tượng phù hợp. 

Ông Aquino III nói: "Tôi định kết hôn từ rất lâu rồi, ý định đó có từ khi tôi học đại học, nhưng lương duyên đến nay vẫn chưa đâu vào đâu". 

Ông bộc bạch, với tư cách là Tổng thống Philippines, áp lực công việc rất lớn, trách nhiệm nặng nề, nếu bên cạnh ông mà có một người tâm đầu ý hợp thì sẽ truyền cảm hứng giúp ông làm việc tốt hơn.

 

Theo báo cáo, đường tình duyên trắc trở của ông Aquino III đã thành chủ đề nóng của người dân nước này. Ông Aquino III đắc cử chức Tổng thống Philippines năm 2010, ông đã chia tay với người bạn gái cũ là một hạ nghị sĩ Philippines, sau đó lại kết giao với hai cô gái khác.

Đầu tháng 2, ông Aquino III đã thừa nhận với báo giới, ông đang hẹn hò với một nữ MC xinh đẹp người Hàn Quốc 29 tuổi sống ở Manila.

Với tư cách là Tổng thống Philippines, ông Aquino III luôn hy vọng đất nước mình sẽ ngày càng tốt đẹp hơn. Năm 2011, ông Aquino III đã tuyên bố, ông sẽ tiếp tục cuộc sống độc thân tới khi kết thúc nhiệm kỳ Tổng thống năm 2016.

Đỗ Hường




Bình luận
vtcnews.vn