Tổng thống Obama 'cướp diễn đàn' của danh hài Mỹ

Thế giớiThứ Tư, 10/12/2014 07:15:00 +07:00

Tổng thống Obama khiến người dân Mỹ choáng váng khi bất ngờ 'cướp diễn đàn' của danh hài Stephen Colbert trong một chương trình truyền hình.

(VTC News) - Ngày 8/12, ông Obama khiến người dân Mỹ choáng váng khi bất ngờ 'cướp diễn đàn' của danh hài Stephen Colbert trong một chương trình truyền hình.

Theo CNN, ngày 8/12, Tổng thống Obama khiến người xem truyền hình Mỹ bất ngờ khi thay đổi vị trí với danh hài Stephen Colbert trong chương trình The Colbert Report.
tổng thống obama
Ông Obama trong chương trình của danh hài Stephen Colbert 
Trong cuộc phỏng vấn với Colbert tại Washington mà ông Obama lần thứ 3 làm khách mời, Tổng thống Mỹ bất ngờ đề nghị thế chỗ cho người dẫn chương trình.

Tổng thống Mỹ nói 'Tôi quyết định sẽ thay thế anh', trước khi ngồi vào ghế của Colbert trong một phân cảnh của chương trình. Trong thời gian đó, Tổng thống Mỹ có nói một số câu quen thuộc của người dẫn chương trình và độc thoại về Đảng Cộng hòa hay nói về 2 năm cuối ở Nhà Trắng của mình.

Ông Obama cũng nói thêm về vấn đề Đảng Cộng hòa phản đối gay gắt đạo luật về y tế Obamacare của ông.

Đoạn video ông Obama thế chỗ danh hài Colbert

Đạo luật bảo hiểm y tế của ông Obama (Obamacare) được ban hành với mục đích nâng cao sức khỏe của người dân Mỹ bằng cách tạo điều kiện cho nhiều người hiện không có bảo hiểm sức khỏe có thể mua được một bảo hiểm tối thiểu cho bản thân và gia đình, cũng như tăng mức quyền lợi hiện người có bảo hiểm đang được hưởng.

Tuy nhiên, việc thực hiện Đạo luật về bảo hiểm y tế của ông Obama hiện tại vẫn vấp phải sự phản đối gay gắt từ phía Đảng Cộng hoà.

Đạo luật làm ảnh hưởng đến túi tiền của thiểu số những người dân có lợi tức cao, khi họ phải đóng thêm thuế để tài trợ cho số đông những người dân có lợi tức thấp để mua được bảo hiểm sức khỏe.

Sau đó, Tổng thống Obama trả lại vị trí cho Colbert và trở về ghế khách mời, câu chuyện tiếp theo được đề cập là vấn đề nhập cư và những báo cáo về các phát triển tích cực trong thời gian gần đây.

Tùng Đinh (Theo CNN)
Bình luận
vtcnews.vn