Tổng thống Obama bật khóc khi chia tay nhân viên, khẳng định có thể tái đắc cử lần ba

Thế giớiThứ Ba, 27/12/2016 11:22:00 +07:00

Tổng thống Obama thừa nhận rằng ông không kìm được nước mắt trong bữa tiệc chia tay với các nhân viên gần đây và tuyên bố mình vẫn có thể thắng nếu tranh cử thêm một nhiệm kỳ.

"Tôi tin rằng nếu tranh cử thêm một nhiệm kỳ, tôi sẽ nhận được sự ủng hộ tử phần đông người Mỹ", ông Obama nói trong cuộc phỏng vấn với CNN mới đây.   

Tất nhiên đây chỉ là giả định của ông chủ thứ 44 của Nhà Trắng bởi hiến pháp Mỹ quy định một tổng thống chỉ có thể phục vụ tối đa 2 nhiệm kỳ.

Video: Tổng thống Obama khóc khi nói về súng đạn

Tuy nhiên, trước tuyên bố này của ông Obama, Tổng thống đắc cử Donald Trump đã lên tiếng bác bỏ. "Obama nói ông ấy có thể thắng tôi. Ông ấy đã nói thế nhưng 'Không Đời Nào!'", ông Trump viết trên Twitter của mình.

Trở lại với cuộc phỏng vấn với CNN, khi nói về nhiệm kỳ đã qua của mình, Obama cho rằng ông đã được truyền cảm hứng từ trái tim các nhân viên của mình.

tearsobama

 Tổng thống Obama thừa nhận không kìm được nước trong bữa tiệc chia tay nhân viên

"Có cảm giác như một ban nhạc sắp phải tan rã. Nhưng tôi vẫn muốn tiếp tục cống hiến sau nhiệm kỳ của mình để có thể phát triển những tài năng và tầm nhìn mà tôi bắt đầu trong hai nhiệm kỳ vừa qua", Tổng thống Obama cho hay. 

Obama cũng khẳng định ông sẽ im lặng rời nhiệm sở để bản thân cảm thấy thanh thản và cho ra đời cuốn sách của mình.

Song Hy (Nguồn: New York Post)
Bình luận
vtcnews.vn