Tổng thống Nga sẽ đi trượt tuyết với thống đốc cơ bắp

Thế giớiThứ Ba, 04/01/2011 08:49:00 +07:00

(VTC News) - “Cám ơn nhiều. Chúng tôi đồng ý – tôi sẽ nhớ cái hẹn. Chúng tôi sẽ sắp xếp thời gian thích hợp”– ông Medvedev viết trên Twitter

(VTC News) – Tổng thống Nga đã chấp nhận lời đề nghị đi trượt tuyết của Arnold Schwarzenegger người được mệnh danh là “người hùng, thống đốc cơ bắp” thông qua một “kênh” đặc biệt đó là mạng xã hội Twitter.

Ông Arnold Schwarzenegger  

Trên tài khoản Twitter của mình, nhà lãnh đạo hàng đầu nước Nga Dmitry Medvedev đã nói với Arnold Schwarzenegger, chính trị gia vừa thôi chức thống đốc bang California rằng ông chấp nhận lời mời chính trị gia Mỹ.

“@Schwarzenegger: Cám ơn nhiều. Chúng tôi đồng ý – tôi sẽ nhớ cái hẹn. Chúng tôi sẽ sắp xếp thời gian thích hợp” – Tổng thống Nga viết trên Twitter.

Hôm thứ Hai 3/1 vừa qua, ngôi sao điện ảnh Mỹ nổi tiếng một thời Arnold Schwarzenegger đã chính thức thôi đảm nhiệm chức thống đốc bang California.

Trước đó, nhà lãnh đạo Nga trẻ trung, năng động đã nhắn trên Twitter của ông này, đồng thời để lại lời chúc may mắn, thành công trên cương vị mới. Chính trị gia Mỹ đã viết “comment” phản hồi mời Tổng thống Medvedev đi trượt tuyết với ông.

Trượt tuyết trên núi là một trong những sở thích của ông Medvedev. 

Ông Schwarzenegger biết được rằng trượt tuyết trên núi là một trong những sở thích của ông Medvedev.

Mùa hè năm ngoái, Tổng thống Nga Medvedev đã có dịp gặp gỡ ông Schwarzenegger khi ông đến Mỹ và có chuyến thăm tới Thung lũng Silicon.

Cựu thống đốc Schwarzenegger cũng đã từng dẫn đầu một phái đoàn gồm nhiều doanh nhân đến thăm trung tâm nghiên cứu công nghệ cao Skolkovo của Nga vào năm ngoái.

Lê Dũng(theo Ria Novosti)
Bình luận
vtcnews.vn